Quảng cáo

Chuyên gia: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng có vấn đề thực sự'

Thứ sáu, 28/02/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề rất lớn về tâm lý thi đấu.

Video: Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm tại AFC Cup 2020 (Fox Sports)

Ở lượt trận thứ 2 AFC Cup 2020, CLB TP.HCM đã có chiến thắng đầu tiên, khi đánh bại đội chủ nhà Hougang Utd với tỉ số 3-2. Tâm điểm trận đấu này là màn trình diễn tuyệt vời của bộ đội Công Phượng - Phi Sơn.

Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khiến người hâm mộ phải chú ý khi mắc sai lầm trong tình huống ra vào vòng cấm dẫn đến quả phạt đền 11m, giúp đội chủ nhà rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Nhiều chuyên gia cho rằng thủ môn sinh năm 1997 đang có vấn đề về tâm lý.

tien dung mac sai lam

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: "Thực ra Bùi Tiến Dũng mắc hết sai lầm này tới sai lầm khác là có vấn đề thực sự. Đầu tiên là tâm lý. Dũng cho thấy tinh thần thiếu vững vàng ở những trận đấu gặp nhiều áp lực. Giờ đây người hâm mộ xem Bùi Tiến Dũng thi đấu có điều gì lo lắng, bất an.

Tuy nhiên, đây mới là trận đầu tiên của Bùi Tiến Dũng ở CLB nên có mắc sai lầm cũng phải động viên cậu ấy, bởi phía trước còn nhiều cơ hội để sửa sai, hoàn thiện bản thân" - theo Dân Trí.

Sau mùa giải 2019 ngồi dự bị tại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng dần đánh mất phong độ và liên tục mắc những sai sót cơ bản. Thủ thành gốc Thanh Hóa đã bắt không dính bóng tạo điều kiện cho tiền đạo Indonesia ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đến vòng chung kết U23 Châu Á 2020, Tiến Dũng tiếp tục mắc sai lầm khi đấm hụt bóng, giúp U23 Triều Tiên có bàn thắng gỡ đều 1-1.

Các chuyên gia cho rằng Bùi Tiến Dũng còn trẻ, nên còn nhiều cơ hội sửa sai. Điều thủ thành này cần chính là sự tin tưởng của HLV Chung Hae Seong để được thường xuyên thi đấu, qua đó giải quyết vấn đề tâm lý.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng TP.HCM AFC Cup 2020 Nguyễn Thành Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT