Quảng cáo

Báo Indo: 'Sợ chúng ta mạnh, Việt Nam vội vàng nhập tịch thủ môn'

Thứ năm, 27/02/2020 15:33 PM (GMT+7)

Tờ báo Indo Sport cho rằng sức mạnh của đội tuyển Indonesia dưới thời HLV Shin Tae Yong đang khiến các đối thủ cùng bảng ở VL WC 2022 lo lắng, trong đó có Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Trong cuộc gặp mặt giữa LĐBĐ Việt Nam và HLV Park Hang Seo ngày 25/2, Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ VFF vẫn đang theo sát tình hình của các cầu thủ Việt kiều, trong đó có thủ thành Filip Nguyễn.

Nắm bắt được thông tin này, tờ báo Indo Sport có bài viết: "Sợ sức mạnh của Indonesia, đội tuyển Việt Nam vội vàng nhập tịch cầu thủ".

“Đội tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong sẽ là thách thức lớn với Việt Nam và UAE tại vòng loại World Cup 2022. Cách đây không lâu, UAE cũng hoàn tất nhập tịch hai cầu thủ đến từ Brazil và Argentina. Đó là Caio Canedo (Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina). Cả hai đều thi đấu ở vị trí tiền đạo. Sau UAE, đến lượt đội tuyển Việt Nam nhập tịch một thủ môn từ CH Czech".

indo sport

Ngoài thông tin về Việt Nam và UAE, tờ báo lớn của Indonesia cũng không quên điểm qua tình hình của Malaysia: “Ngoài UAE và Việt Nam, đội tuyển Malaysia trước đó cũng đã hoàn thành quá trình nhập tịch cho cầu thủ người Kosovo, Liridon Krasnniqi. Thật vậy, sự hiện diện của HLV Shin Tae Yong khiến các đối thủ của Indonesia trong khu vực Đông Nam Á cảm thấy lo lắng".

Thủ thành Filip Nguyễn vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc làm thủ tục xin quốc tịch Việt Nam. Khả năng rất cao anh sẽ không kịp dự các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 6. Tuy nhiên việc góp mặt ở AFF Cup 2020 vào dịp cuối năm nay là hoàn toàn có thể.

Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 vào ngày 4/6/2020. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ Malaysia vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT