Quảng cáo

VFF tiết lộ về tình hình của Filip Nguyễn trước thềm VL World Cup

Thứ tư, 26/02/2020 08:09 AM (GMT+7)

VFF vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Filip Nguyễn khi các thủ tục của cầu thủ này gặp một số vướng mắc.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Ngày hôm nay Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp mặt trực tiếp để chốt kế hoạch cho năm 2020.

Việc các đối thủ trong khu vực lẫn châu Á đang đẩy mạnh nhâp tịch cầu thủ khiến nhiều người lo lắng khi ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên bộ khung trong 2 năm qua. Tuy nhiên mới đây Tổng thư ký Lê Hoài Anh tiết lộ VFF vẫn đang theo sát tình hình của các cầu thủ Việt kiều, trong đó có thủ thành Filip Nguyễn.

Chia sẻ với Zing, ông Lê Hoài Anh tiết lộ tình hình của Filip Nguyễn hiện tại: "Tất nhiên là tất cả thủ tục nhập tịch chúng tôi đã trao đổi với Filip Nguyễn. Việc nhập tịch phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, còn chúng tôi vẫn luôn theo dõi sát và hỗ trợ Filip Nguyễn bất cứ khi nào có khúc mắc.

VFF luôn lắng nghe tâm nguyện của cầu thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là quyết tâm thi đấu và cống hiến cho ĐT Việt Nam. VFF hiểu sự hiện diện của họ sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh nơi các tuyển thủ."

Hiện tại Filip Nguyễn đang gặp khó khăn trong quá trình nhập tịch, khả năng cao cầu thủ này không kịp có quốc tịch Việt Nam để tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup từ nay cho đến tháng 6.

Còn AFF Cup 2020 thì diễn ra trong khoảng thời gian các giải vô địch châu Âu đang thi đấu nên Filip Nguyễn cũng khó có thể tham dự. Như vậy Filip Nguyễn sẽ có ít cơ hội tham gia vào kế hoạch của HLV Park Hang Seo trong năm 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT