Quảng cáo

Chia tay HLV Châu Âu, FLC Thanh Hóa 'chấm' cựu HLV ĐT Việt Nam?

Thứ tư, 29/11/2017 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khoảng 1 tháng tới, FLC Thanh Hóa sẽ công bố cái tên ngồi 'ghế nóng' thay thế HLV Petrovic.

Ngay sau khi không thể giúp FLC Thanh Hóa vô địch V.League 2017, HLV Petrovic đã quyết định nói lời chia tay. Nhà cầm quân 70 tuổi người Serbia thừa nhận, ông sẽ không tiếp tục dẫn dắt FLC Thanh Hóa ở mùa tới, đồng thời cho biết mình sẽ trở lại quê nhà nghỉ ngơi trước khi lựa chọn những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Về phía FLC Thanh Hóa, toàn bộ BHL và cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi trong khoảng 1 tháng đến ngày 25/12 sẽ tập trung trở lại. Trong khoảng thời gian này, BLĐ đội bóng xứ Thanh sẽ công bố danh tính tân thuyền trưởng thay thế vị trí HLV Petrovic bỏ lại.

HLV Petrovic, V.League, FLC Thanh Hóa, HLV Hữu Thắng, ghế nóng

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, BLĐ FLC Thanh Hóa chủ trương dùng thầy nội thay vì tiếp tục thuê HLV ngoại. Cụ thể những cái tên được lãnh đạo đội bóng này nhắm đến là HLV Trương Việt Hoàng, HLV Hữu Thắng và HLV Lê Huỳnh Đức.

Trong đó, cơ hội chiêu mộ Trương Việt Hoàng và Lê Huỳnh Đức là rất khó xảy ra. Trước đó, V.League từng xôn xao khi HLV Việt Hoàng đột ngột tuyên bố chia tay Hải Phòng FC, tuy nhiên mới đây nhà cầm quân này đã ngỏ ý được quay trở lại CLB Hải Phòng và đã được lãnh đạo đội bóng chấp nhận. Trong khi đó HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ đầu quân cho lò PVF.

Những đồn đoán về việc HLV Trương Việt Hoàng về đất Thanh trước đó đã có, nhưng theo thông tin chính xác, có tới 99,9% cựu cầu thủ Thể Công sẽ không se duyên cùng FLC Thanh Hóa ở mùa giải mới.Trường hợp của Huỳnh Đức cũng rất khó xảy ra vì HLV này muốn tìm 1 đội bóng ở gần TP.HCM hơn là ngoài Bắc.

HLV Hữu Thắng đang là sự lựa chọn khả dĩ nhất thời điểm này bởi nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh chưa nhận lời bất cứ đội bóng nào kể từ khi quyết định từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam. HLV Hữu Thắng có vẻ chiếm ưu thế khi trong đội hình FLC Thanh Hóa, có nhiều cầu thủ gốc Nghệ An, đồng hương với ông.

Trong trường hợp chưa tìm được người thay thế Petrovic, thì HLV phó Hoàng Thanh Tùng sẽ đảm đương tạm thời vai trò HLV trưởng khi đội tập trung trở lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic V.League FLC Thanh Hóa HLV Hữu Thắng ghế nóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT