Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ sao khủng World Cup 2018 của ĐT Nga

Thứ năm, 19/07/2018 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea muốn nổ thương vụ Golovin; Juventus bác bỏ tin đồn chiêu mộ HLV Zidane... là những tin HOT chuyển nhượng nổi bật sáng 19/7.

Chelsea muốn nổ thương vụ Golovin

Golovin là ngôi sao sáng giá nhất của Nga tại World Cup 2018 khi ghi được một bàn thắng và tung ra hai đường chuyền cho đồng đội lập công. Sau giải đấu xuất sắc, anh lập tức lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea và Juventus.

Bà đầm già thành Turin đã đưa ra lời đề nghị 17,7 triệu bảng nhưng bị phía CLB CSKA Moscow từ chối. Đội bóng nước Nga muốn nhận về khoản tiền 27 triệu bảng từ thương vụ trên. Tận dụng mối quan hệ tốt ở quê nhà, tỷ phú Abramovich đã chỉ đạo cộng sự thúc đẩy việc đưa Golovin sang London khoác áo Chelsea.

Juventus bác bỏ tin đồn chiêu mộ HLV Zidane

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Juventus đã bác bỏ tin đồn Zidane sắp chuyển tới CLB này. Trước đó đài phát thanh El Primer Palo (Italy) tiết lộ thông tin Zinedine Zidane đã đạt thoả thuận trở lại Juventus để đảm nhận vị trí giám đốc của CLB.

Người phát ngôn của Juventus cho biết “Bà đầm già” không có ý định đưa Zidane quay lại CLB. Hiện tại, Pavel Nedved đang giữ vị trí mà theo tin đồn, Zidane sẽ được bổ nhiệm. Nhà ĐKVĐ Serie A không muốn xáo trộn đội ngũ giám đốc của CLB.

PSG muốn mua sao khủng Chelsea và ĐT Pháp

Sau khi giữ chân thành công Neymar, Mbappe, PSG hướng đến bổ sung hàng khủng. Tờ L’Equipe cho hay, nhà vô địch nước Pháp nhắm đến Kante nhằm nâng tầm tuyến giữa. Trong khi theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Leonardo Bonucci, ông Alessandro Lucci đã bất ngờ tiếp tục với PSG. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng PSG đang theo đuổi trung vệ người Italia.

Mauro Icardi ký hợp đồng mới với Inter

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter Milan đã cung cấp bản hợp đồng mới cho đội trưởng Mauro Icardi đến năm 2023 với mức lương từ 5-6 triệu euro/mùa và các khoản thưởng khác. Mặc dù tiền đạo người Argentina nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn của châu Âu nhưng ưu tiên của anh vẫn là ở lại San Siro.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin HOT chuyển nhượng Chelsea Golovin. Juventus Zidane Kante PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT