Quảng cáo

'CĐV Hà Nội trà trộn đốt, không phải người Hải Phòng đốt pháo sáng'

Thứ năm, 15/03/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ lĩnh CĐV Hải Phòng Văn Trần Hoàn cho rằng NHM Hà Nội và Thanh Hóa đã trà trộn để đốt pháo sáng.

VIDEO: Hành động không đẹp của CĐV Hải Phòng khi đội nhà thất bại

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 1 V.League trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội và Hải Phòng, các CĐV đất cảng đã cổ vũ bằng việc đốt hàng chục quả pháo sáng trên khán đài, đỉnh điểm trong những phút cuối, khi Hải Phòng đã bị dẫn trước khiến CĐV quá khích của đội khách liên tiếp ném pháo vào trong sân.

Hành động quá khích của CĐV Hải Phòng đã khiến trọng tài chính Ngô Duy Lân phải dừng trận đấu sớm và lực lượng chức năng vất vả vãn hồi tình hình. Kết thúc trận đấu, Chủ tịch VPF, Trưởng BTC Trần Anh Tú khẳng định sẽ kiến nghị VFF phạt nặng hành vi trên.

Những hình ảnh về màn đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy đã khiến CĐV Hải Phòng trở thành tâm điểm nhận sự chỉ trích trên mạng xã hội. Trước những phản ứng từ dư luận, thủ lĩnh CĐV Hải Phòng Văn Trần Hoàn lên tiếng tố khu vực CĐV Hải Phòng có NHM Hà Nội, Thanh Hóa trà trộn vào đốt pháo sáng.

Trả lời Zing.vn. ông Văn Trần Hoàn chia sẻ: "Những người đốt pháo cũng là CĐV Hà Nội, Thanh Hóa trà trộn vào chứ không phải người Hải Phòng đốt. Quan điểm của chúng tôi là không CĐV Hải Phòng nào được đốt pháo sáng hết. Chúng tôi sẽ cấm tuyệt đối việc đốt pháo sáng ở những trận đấu tới.

Về phần mình, tôi có thể bảo các CĐV Hải Phòng khác. Nhưng Hải Phòng không có Hội CĐV chính thức. Nếu Hải Phòng có 100 người đốt pháo sáng, tôi cũng chỉ bảo được 30 người thôi. 70 người khác đốt pháo tự phát, đốt bất thình lình, tôi cũng không thể nói được".





Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV Hải Phòng pháo sáng CĐV Hà Nội Hải Phòng FC V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT