Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tuyển quân cho ĐTQG, sao trẻ U19 muốn thành Văn Đức

Thứ năm, 15/03/2018 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ trẻ tại giải U19 QG mong muốn HLV Park Hang Seo sẽ tạo một bất ngờ lớn trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam sắp tới.

Highlights: U19 Đồng Tháp 2-2 U19 Hà Nội

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 sắp tới, HLV ParK Hang Seo đã liên tục di chuyển dự khán các trận đấu tại V.League. Không chỉ vậy, thầy Park sẽ đến giải U19 QG để tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Sáng nay 15/3, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại thành phố Huế để kịp thời theo dõi trận chung kết giải U19 QG năm nay giữa U19 Hà Nội và U19 Đồng Tháp. Sự có mặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc đã khiến các cầu thủ trẻ vô cùng phấn khích.

Những Văn Tới, Hồng Sơn, Việt Anh, Văn Nam của U19 Hà Nội hay Trần Công Minh của Đồng Tháp mong muốn sẽ thi đấu thật tốt và để lại dấu ấn đậm nét trong trận chung kết của giải đấu. Ngoài ra, các cầu thủ trẻ cũng hi vọng và một bất ngờ được HLV Park Hang Seo mang đến.

HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Văn Đức, Công Minh U19, Văn Tới U19, U19 QG

Trả lời báo Thanh Niên, Tiền vệ Trần Công Minh (U19 Đồng Tháp) chia sẻ: "Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được thể hiện trước sự chứng kiến của HLV trưởng đội tuyển quốc gia, nhất là người mạnh dạn trẻ hóa như ông Park. Biết là không dễ nhưng chúng tôi cũng hy vọng sẽ gây được ấn tượng tốt trước HLV Park Hang-seo vì không dễ gì được ông ấy dự khán trận đấu của mình. Đặc biệt là trận quan trọng như chung kết U19 QG".

Đội trưởng Đặng Văn Tới (U19 Hà Nội) cho biết: "HLV Park Hang-seo luôn rất đề cao khả năng tập trung chơi bóng, ý thức đoàn kết và tránh bị sa đà vào những tiểu xảo hay ngắt đoạn trận đấu. Ở trận chung kết, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình hòng gây chút ấn tượng trong mắt HLV Park Hang-seo. Biết đâu như câu chuyện của Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, sẽ một ai đó trong chúng tôi lọt vào mắt xanh và được ông Park ghi tên mình vào sổ ghi nhớ cho tuyển U.23 Việt Nam thì sao".

Trận chung kết giải U19 QG giữa U19 Hà Nội gặp U19 Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay trên SVĐ Tự Do Huế và được TTTT trên kênh VTV6. Ngoài ra, THETHAO247 cũng sẽ trực tiếp trận đấu hấp dẫn này để phục vụ quý bạn đọc!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Văn Đức Công Minh U19 Văn Tới U19 U19 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT