Quảng cáo

Cầu thủ Malaysia: 'Chúng tôi sẽ đánh bại đội bóng Việt Nam'

Thứ hai, 23/04/2018 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu trước trận, cầu thủ Malaysia Syafiq Ahmad tuyên bố sẽ đánh bại SLNA tại AFC Cup.

Chiều mai, SLNA sẽ thi đấu trận cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup. Đội bóng xứ Nghệ vẫn còn cơ hội rất lớn để đi tiếp. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng đã quyết định cất nhiều trụ cột ở nhà và chỉ mang 16 cái tên sang Malaysia.

Bên kia chiến tuyến, Johor Darul Ta'zim gần như đã hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên đội chủ nhà vẫn đặt quyết tâm rất lớn trong trận đấu này. Đặc biệt lão tướng Syafiq Ahmad tuyến bố sẽ đánh bại đại diện của Việt Nam.

Syafiq Ahmad chia sẻ: "Đây là một trong những trận đấu lớn của chúng tôi trong mùa giải và chúng tôi đang mong muốn tạo nên một chiến thắng vang dội để vào vòng loại trực tiếp. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu này. Dù không nghỉ ngơi nhiều sau trận đấu gặp Pahang FC, nhưng sức mạnh tinh thần của chúng tôi sẽ vượt qua những đôi chân đang mệt mỏi.

Họ là một đội bóng kỷ luật được xây dựng nên bởi nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bị đe dọa. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi phải chơi tấn công ngay từ đầu và có được chiến thắng”.

Trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng H, giữa Johor Darul Ta'zim gặp SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 24/4. Trận đấu này sẽ được THETHAO247 trực tiếp để phục vụ quý độc giả thưởng thức.

Danh sách SLNA trận gặp Johor Darul Ta’zim ngày 24/4:

Lê Văn Hùng, Trần Văn Tiến, Võ Ngọc Đức, Phạm Thế Nhật, Trần Đình Hoàng, Hoàng Văn Khánh, Hồ Tuấn Tài, Đậu Thanh Phong, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Hồ Sỹ

Highlights: SLNA 2-0 Johor Darul Ta'zim (AFC Cup 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT