Quảng cáo

Cầu thủ Hàn dùng 'vũ khí' bí mật khi đấu U22 Việt Nam

Thứ bảy, 05/08/2017 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Hàn dùng vũ khí bí mật khi đấu U22 Việt Nam; Roma muốn chiêu mộ Mahrez... là những tin bóng đá nổi bật tối ngày 5/8.

Cầu thủ Hàn dùng vũ khí bí mật khi đấu U22 Việt Nam

Trận đấu U22 Việt Nam 4-1 Mokpo City FC diễn ra dưới trời nắng nóng gay gắt, các cầu thủ của Mokpo City FC dùng biện pháp chống nắng trước khi ra sân ở trận đấu với U22 Việt Nam. Cuộc so tài kéo dài từ 11h tới 13h trưa 5/8 khiến một số cầu thủ Hàn Quốc phải thoa kem chống nắng từ phòng thay đồ trước khi ra sân thi đấu.

Thủ môn Lee Sang-wook của Mokpo City FC cho biết anh sử dụng kem để giảm tác hại của nắng đối với tất cả các trận đấu diễn ra trước 17h mùa hè. Tuy nhiên, thường các giải đấu ở Hàn Quốc cũng như National League 2017 sẽ đá vào 2 khung 17h đến 19h (mùa hè), chứ không đá sớm để tránh nắng nóng ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ. Lee Sang-wook cũng giải thích thêm lý do CLB chọn giờ đá 11h là để sau trận đấu với U22 Việt Nam, các cầu thủ Mokpo City FC được "xả trại" và kịp ra bến tàu, sân bay về gia đình nghỉ ngơi.

U22 Thái Lan lo lắng với chấn thương của tiền vệ Chaiyawat Buran

một trong những vấn đề đang khiến HLV Srimaka của đội tuyển U22 Thái Lan lo nhất là tình hình sức khỏe của tiền vệ trụ cột Chaiyawat Buran. Cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu rất tốt ở vòng loại U23 châu Á 2018, và là một trong những cái tên có vai trò quan trọng giúp đội bóng xứ sở Chùa vàng giành cho mình tấm vé tham dự VCK giải đấu tổ chức tại Trung Quốc năm 2018. Tuy nhiên, Chaiyawat Buran đã gặp chấn thương khá nặng của trận đấu cuối gặp U22 Indonesia.

Theo những thông tin từ báo chí địa phương tiền vệ Buran đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Trong cuộc trao đổi của mình với báo chí mới đây, bản thân tiền vệ này cũng tự tin về cơ hội thi đấu ở SEA Games. Anh nói: “Tôi không gặp vấn đề gì nghiêm trọng lúc này và đang tập nhẹ tại CLB Chiangrai United. Mục tiêu của tôi cùng đội là bảo vệ thành công tấm HCV. Và theo tôi đối thủ đáng gờm nhất của Thái Lan chính là Việt Nam”.

Roma muốn chiêu mộ Mahrez

Đích thân Giám đốc Monchi khẳng định AS Roma chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ cánh Riyad Mahrez. "Mahrez sẽ là sự bổ sung quan trọng cho lực lượng hiện tại của Roma. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để có được sự phục vụ của cậu ấy". Theo đó nhiều khả năng đội bóng thành Rome sẽ gửi lời đề nghị trong thời gian tới

Muốn Dybala, Barca sẽ phải trả mức giá cực khủng

Barcelona đang liên tục 'tấn công' Juventus nhằm mục đích có được chữ ký của Paulo Dybala. Theo truyền thông Italia thì đến lúc này Barca đã gửi tới Turin 2 lời đề nghị. Lời đề nghị đầu tiên mà Barcelona muốn Juventus xem xét để chấp nhận nhượng lại Paulo Dybala đó là 120 triệu euro cộng việc được tự do lựa chọn thêm một cầu thủ là Rafinha hoặc Andre Gomes.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Mokpo City FC U22 Thái Lan Dybala Chaiyawat Buran tin bóng đá 5/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT