Quảng cáo

Campuchia ra mức thưởng cho cầu thủ nếu thắng U22 Việt Nam

Thứ bảy, 05/08/2017 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Campuchia ra mức thưởng cho cầu thủ nếu thắng U22 VN; U22 Thái Lan chỉ tập một tuần để săn vàng SEA Games… là tin tức bóng đá đáng chú ý của SEA Games ngày 5/8.

Campuchia ra mức thưởng cho cầu thủ nếu thắng U22 Việt Nam

Đơn vị tài trợ cho đoàn quân HLV Leonardo Vitorino lần này không ai khác chính là nhà máy bia Angkor, một thương hiệu bia cực kỳ nổi tiếng tại Campuchia. Hãng bia Angkor quyết định sẽ thưởng 2.000 Riel (tương đương 10 triệu VNĐ) cho mỗi trận U22 Campuchia giành chiến thắng tại SEA Games 29 tới đây.

Thông tin này được ông Vath Chamroeun, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Quốc gia Campuchia xác nhận. Trước đó thành viên của U22 Campuchia, thủ thành Oum Serey Roth tuyên bố họ sẽ đánh bại cả U22 Việt Nam lẫn U22 Thái Lan. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần thắng các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, các cầu thủ trẻ Campuchia sẽ nhận ngay 10 triệu đồng tiền thưởng.

U22 Thái Lan chỉ tập một tuần để săn vàng SEA Games

Dự kiến, thầy trò HLV Srimaka sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 8/8. Sau đó hai ngày, họ sẽ có trận giao hữu với CLB Eastern FC (Hong Kong). Trận đấu này là cơ sở để HLV Srimaka chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 29.

Danh sách tập trung của U22 Thái Lan có đầy có đầy đủ những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá nước này như Chendrop Samphaodi (BEC Tero), Chaiyawat Buran (Chiangrai United), Chaowat Veerachat (Bangkok Glass) hay Supachok Sarachart (Buriram United)…

Đức Chinh, Hồng Duy 'tỏa sáng' U22 Việt Nam hạ đẹp CLB Hàn Quốc

Phút 60, Công Phượng có pha tả sung hữu đột trong vòng cấm CLB Mokpo, bất ngờ bóng đến chân Hồng Duy, tiền vệ HAGL ra chân cực nhanh ghi bàn 1-0 cho U22 Việt Nam. Ở tình huống ghi bàn nâng tỉ số 2-0 của U22 Việt Nam đã cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi tấn công lâu nay ban huấn luyện đã tạo dựng. Tiền vệ Duy Mạnh phất bóng lên cho Hồng Duy, càu thủ quê Bình Phước không chế bóng gọn gàng sát vòng cấm rồi dứt điểm nhân đôi cách biệt U22 Việt Nam.

Phút 70, Công Phượng là người không trực tiếp ghi bàn thế nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã có trận đấu vô cùng ấn tượng. Phong độ hiện tại của Công Phượng thực sự khiến ban huấn luyện U22 Việt Nam yên tâm, tiền đạo số 10 solo quan 4 cầu thủ áo xanh, để Đức Chinh có bóng dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0. Thêm mộ pha tấn công biên đẹp mặt ở bàn thắng thứ 4 của U22 Việt Nam. Văn Thanh leo biên mạnh mẽ, căng ngang vào trong, Đức Chinh tì đè dứt điểm ghi bàn thắng thứ 4 cho U22 Việt Nam ở phút 80. Những nỗ lực của đội chủ nhà CLB Mokpo đã được đền đáp phút 85, cầu thủ U22 Việt Nam phạm lỗi trong cấm. Trên chấm 11m, thủ môn Sỹ Huy bị cầu thủ Mokpo city FC đánh bại. Kết quả chung cuộc U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước CLB Mokpo.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U22 Campuchia Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT