Quảng cáo

Cầu thủ dự bị suốt 2 năm bất ngờ khi được HLV Park Hang Seo triệu tập

Thứ sáu, 01/12/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Ngọc Tuấn cho biết anh đã rất bất ngờ khi biết tin HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam.

Hôm 27/11, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 32 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho U23 Việt Nam tham dự các giải đấu trước mắt. Đáng chú ý trong số những cầu thủ được gọi, có 1 cái tên suốt 2 năm qua dự bị ở đội Đà Nẵng, chưa một lần được bắt chính nhưng vẫn được gọi đó là thủ môn Đặng Ngọc Tuấn.

Ngọc Tuấn, U23 Việt Nam, cầu thủ dự bị suốt 23, SHB Đà Nẵng, bóng đá Việt Nam

Ngọc Tuấn là thủ môn có chiều cao rất ấn tượng 1m81, anh là một trong những trụ cột của An Giang. Sự nghiệp của anh đi xuống khi đội bóng này xuống hạng năm 2014 và sau đó đã giải thể. Tuy không thể ra sân mỗi tuần nhưng Ngọc Tuấn vẫn âm thầm tập luyện và đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải U21 Quốc gia trong màu áo An Giang hồi năm 2015.

Sau khi tới Đà Nẵng, Ngọc Tuấn chỉ sắm vai thủ môn thứ 3 cho Thanh Bình và Văn Hưng, những người thể hiện phong độ rất ổn định. Dù vậy, thủ thành sinh năm 1995 này vẫn miệt mài tập luyện, chờ đợi cơ hội để được thể hiện tài năng.

Ngọc Tuấn chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi được triệu tập lên U23 QG lần này, và cảm thấy rất vui vì được trở lại trong màu áo đội tuyển. Tuy không được ra sân nhiều, nhưng tôi vẫn nỗ lực để có được cơ hội và không buông xuôi. Bây giờ khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng nắm bắt”.

Theo lịch tập trung hôm nay (1/12), Ngọc Tuấn cùng hơn 30 tuyển thủ khác sẽ hội quân ĐT U23 Việt Nam tại Trung tâm đào đạo bóng đá trẻ VFF. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện trước khi bay sang Thái Lan dự giải quốc tế M-150 Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Tuấn U23 Việt Nam cầu thủ dự bị suốt 23 SHB Đà Nẵng bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT