Quảng cáo

HLV Park Hang Seo chấm được người thay Đình Trọng tại SEA Games?

Thứ ba, 06/08/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Nguyễn Khắc Vũ đã có lần thứ 3 liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019.

VIDEO: Xót xa cảnh Đình Trọng chống nạng đến xem đàn em thi đấu (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã phải nhận tin không vui, khi Đình Trọng được xác định chắc chắn không thể tham dự SEA Games 2019. Ở vị trí trung vệ hiện tại, U22 Việt Nam vẫn có những cái tên chất lượng như Thành Chung, Ngọc Bảo hay Tấn Sinh.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa 'chấm' thêm 1 cái tên khác chính là Nguyễn Khắc Vũ. Trung vệ của CLB Long An đã có lần thứ 3 liên tiếp được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U22 Việt Nam. Điều này cho thấy sự tin tưởng rất lớn của nhà cầm quân 60 tuổi đối với Khắc Vũ.

Nguyễn Khắc Vũ sinh năm 1997, sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m82. Trung vệ đang thi đấu tại giải Hạng Nhất được đánh giá cao ở khả năng đọc trận đấu và tranh chấp bóng bổng rất tốt. Với 3 bàn thắng từ những tình huống cố định, cầu thủ của Long An được xem như 'vũ khí bí mật' của U22 Việt Nam.

Khắc Vũ chia sẻ: "Được triệu tập cùng đội tuyển lần này, em xem đó là một niềm hạnh phúc khi những nỗ lực thời gian qua đã được ghi nhận. Thi đấu cùng các cầu thủ giỏi, chất lượng, bản thân em sẽ nỗ lực hết mình, tập luyện tốt để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá".

Trung vệ Khắc Vũ là cầu thủ duy nhất của miền Tây có đến 3 lần được triệu tập lên U22 Việt Nam. HLV trưởng CLB Long An Ngô Quang Sang khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 là một trung vệ rất tiềm năng và luôn thể hiện thái độ chuyên nghiệp, chịu khó.

Những cố gắng trong tập luyện đã giúp Khắc Vũ được HLV Ngô Quang Sang tin tưởng đăng ký vào danh sách thi đấu chính thức của đội bóng tại Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2019. Trước đó, anh là trụ cột của đội bóng Long An ở các cấp độ đội U13, U15, U17, U19 và U21 những năm qua.

Ở cấp độ trẻ, Nguyễn Khắc Vũ đã cùng U15 Long An xuất sắc giành ngôi vô địch giải U15 Quốc gia 2011. Trung vệ trẻ này cũng từng được được Ban Huấn luyện đội bóng Long An lựa chọn để sang Sapporo, Nhật Bản học việc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Khắc Vũ U22 Việt Nam Park Hang Seo SEA Games 2019 Long An FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo