Quảng cáo

Đình Trọng không kịp dự SEA Games 30

Thứ hai, 05/08/2019 18:06 PM (GMT+7)

Trung vệ Đình Trọng nhận tin vui khi chấn thương của anh đang tiến triển tốt trong buổi tái khám ở bệnh viện Singapore.

Hôm nay 5/8, Đình Trọng đã sang Singapore để tái khám chấn thương dây chằng. Đây là nơi anh đã phẫu thuật thành công chấn thương mà mình mắc phải trước ngày hội quân ĐTQG tham dự King's Cup.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, các bác sĩ tại bệnh viện Singapore kết luận chấn thương của cầu thủ 22 tuổi đang tiến triển rất tốt. Đồng thời các chuyên gia cũng khẳng định Đình Trọng cần ít nhất 9 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Nếu thực hiện đúng theo quy trình của bác sĩ, Đình Trọng sẽ lỡ hai giải đấu quan trọng là SEA Game 30 cuối năm và VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan tháng 1 năm sau.

Cách đây không lâu, "thần y" Choi Ju Young - người đang làm việc tại PVF đã thông tin rằng ông hoàn toàn có thể giúp Đình Trọng kịp tham dự SEA Games. Nhưng ông sẽ không mạo hiểm để làm điều đó mà chỉ chắc chắn khi cầu thủ đã sẵn sàng.

Hiện Đình Trọng đang tập trị liệu tại PVF dưới sự giám sát của bác sĩ Choi. CLB Hà Nội không có Đình Trọng vẫn đang đạt kết quả tốt tại V-League cũng như AFC Cup. Trận chung kết lượt về sắp tới, đội bóng này sẽ có lợi thế 1 bàn và tràn trề cơ hội tiến vào vòng bán kết liên khu vực.

Trong khi đó vấn đề thiếu vắng Đình Trọng ở ĐT Việt Nam khá nan giải khi các trung vệ hiện tại chưa đáp ứng 100% sự tin tưởng từ ông Park. Tròn 1 tháng nữa ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Một số hình khác (nguồn: CLB Hà Nội)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT