Quảng cáo

Cận cảnh chấn thương khiến sao HAGL và SLNA nhập viện

Chủ nhật, 27/05/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha va chạm rất mạnh đã khiến Hoàng Văn Khánh của SLNA và Đông Triều của HAGL phải nhập viện.

Trên sân khấu Pleiku, HAGL tiếp tục cho thấy được sự trưởng thành của mình trong cách tiếp cận trận đấu. Đội bóng phố Núi đã đánh bại SLNA với tỉ số 0-1 ở vòng 9 V.League 2018. Một trận đấu không có nhiều bàn thắng, tuy nhiên nổi bật trong cuộc đấu này chính là tình huống va chạm của Văn Khánh và Đông Triều.

Cụ thể ở những phút cuối trận, sau tình huống lao người đánh đầu, cả Hoàng Văn Khánh và Trần Hữu Đông Triều cùng đổ vật xuống sân. Đó là tình huống cả 2 đã va khá mạnh với nhau, trong cảnh cùng bị hút nhìn theo bóng. Sau khi trọng tài ra dấu, cả 2 được khiêng cáng ra khỏi sân và sau đó được đưa gấp vào bệnh viện để cứu chữa.

Do di chuyển chậm hơn và may mắn hơn nên Đông Triều chỉ phải khâu 4 mũi ở đỉnh đầu. Trong khi Hoàng Văn Khánh trong nỗ lực lao người đánh đầu bị nặng hơn nhiều, với vết thương hở ở gần thái dương rất sâu. Vào lúc này, Đông Triều đã được xuất viện. Tuy nhiên, Hoàng Văn Khánh vẫn đang được các bác sĩ ở Pleiku xử lý vết thương.

Phát biểu sau trận đấu HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: “Trong sân có trọng tài mà, cầu thủ đau, hay chấn thương thì họ cần được các bác sĩ vào sân chăm sóc. Tôi thấy HAGL hôm nay nay không có tình huống nào là câu giờ hay tiểu xảo cả. Nói đâu xa, đá xong trận với HAGL, chúng tôi đi xe di chuyển qua Đăk Lăk rồi sau đó bay về chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội vào ngày 30.5, cả đội không được nghỉ luôn".

 

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

HAGL: Văn Tiến (Văn Trường 82’); Đức Lương, Kim Jin Seo, Đông Triều; Văn Sơn (Hồng Duy 73’), Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương (Xuân Trường 71’), Văn Thanh; Văn Toàn, Công Phượng.

SLNA: Vũ Hải; Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Mạnh; Văn Đức, Ngọc Toàn (Sỹ Sâm 75’), Khắc Ngọc, Phú Nguyên (Tuấn Tài 32’); Osmar (Phúc Tịnh 62’), Olaha.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-0 SLNA Duy Khánh Đông Triều HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT