Quảng cáo

Bournemouth để Southampton cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà

Chủ nhật, 03/12/2017 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà Bournemouth đã để đội khách Southampton cầm hòa đầy đáng tiếc dù đã có lợi thế dẫn trước.

Trước trận đấu, cả hai đội đều quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Theo đó, HLV 2 đội đều tung ra những quân bài tốt nhất, tuy nhiên Southampton vẫn được các chuyên gia đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này.

Bước vào hiệp 1, Southampton là đội chủ động chơi tấn công và ép sân đội chủ nhà. Thế nhưng Bournemouth mới là đội có những cơ hội ngon ăn hơn. Sau những phút đầu nhường thế trận cho đối thủ, đội chủ nhà đã liên tục tấn công khung thành đội khách và điều gì đến đã đến, từ tình huống Hoedt xử lý rườm rà và bị Joshua King cướp bóng trước khi Andrew Surman kiến tạo cho Fraser đặt lòng nhẹ nhàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục giữ vững thế trận ép sân, tuy nhiên cơ hội lần lượt trôi qua chân của những Joshua King, Stanislas hay Smith. Thế nhưng khi mà đội chủ nhà đang cố gắng tìm bàn thắng thứ hai thì họ đã phải nhận bàn thua khi Nathan Redmond chuyền từ cánh phải rất tốt để Charlie sút một chạm đưa bóng đi chìm nhưng hiểm hóc gỡ hòa cho đội khách ở phút 61.

Những phút cuối trận Bournemouth liên tục đưa ra các quyền thay đổi người và tiếp tục ép sân nghẹt thở đội khách nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên những cố gắng của họ bất thành. Chung cuộc Bournemouth để Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1.

 


Diễn Biến:

 

f5 để cập nhật

75': KHÔNG VÀO!!! Daniels chuyền từ cánh trái để Joshua King xoay người sút rất mạnh khiến thủ thành Forster không thể bắt dính bóng. Tiếc là Wilson quá bị động và không kịp đá bồi.

61': VÀO!!! 1-1 CHO SOUTHAMPTON!!! Nathan Redmond chuyền từ cánh phải rất tốt để Charlie sút một chạm đưa bóng đi chìm nhưng hiểm hóc gỡ hòa cho đội khách.

50': KHÔNG VÀO!!! Joshua King che chắn bóng khéo léo rồi sút chéo góc, đồng đội của anh vào bóng hơi chậm nên không thể dứt điểm cận thành để ghi bàn vào lưới Southampton.

48': KHÔNG VÀO!!! Smith chắn trước mặt nhưng Boufal vẫn tung ra được cú sút từ cánh trái buộc Begovic phải đổ người bắt bóng.

hết hiệp 1

42': VÀO!!! 1-0 CHO BOURNEMOUTH!!! Hoedt xử lý rườm rà và bị Joshua King cướp bóng trước khi Stanislas kiến tạo cho Fraser đặt lòng nhẹ nhàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

31': Tadic sút bóng chạm tay Francis trong vòng cấm của Bournemouth nhừng trọng tài không cho rằng xứng đáng có penalty cho Southampton.

20': RẤT ĐÁNG TIẾC!!!! Smith sút volley rất căng, bóng đến chân Defoe để cựu tiền đạo Tottenham đá nối nhưng Forster vẫn kịp đấm bóng cản phá. Ngay sau đó, Ake đánh đầu nhưng vẫn bị "người gác đền" của Southampton từ chối bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà Bournemouth.

12': RẤT NGUY HIỂM!!! Van Dijk đánh đầu lái bóng khá hay từ quả đá phạt góc bên cánh phải Southampton được hưởng nhưng may cho Bournemouth là bóng xoáy ra ngoài.

1': Bắt đầu

Đội hình ra sân:

BOURNEMOUTH: Begovic, Smith, Francis, Ake, Daniels, L. Cook, Surman, Stanislas, Fraser, King, Defoe,

SOUTHAMPTON: Forster, Pied, Hoedt, Van Dijk, Bertrand, Davis, Romeu, Ward-Prowse, Tadic, Boufal, Austin.

 


 

Sau 14 vòng đầu tiên, Southampton có 16 điểm, đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh và đang thể hiện phong độ khởi sắc gần đây. Trong khi đó, Bournemouth vẫn thi đấu thất thường, thua nhiều hơn thắng khiến họ tụt xuống đứng thứ 15, chỉ còn hơn vị trí tụt hạng 4 điểm.

Bournemouth vs Southampton, trực tiếp Bournemouth vs Southampton, link xem Bournemouth vs Southampton

Bournemouth sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng kị dơ Southampton. Nên biết, trong 10 trận đối đầu gần đây tại mọi mặt trận tham dự, họ chỉ thắng 2, hòa 1 và có tới 7 trận thua trước Southampton. Tuy nhiên, ở lượt trận đêm nay, Bournemouth lại được giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội giành trọn 3 điểm khi họ được chơi trên sân nhà và có phong độ tốt hơn đối thủ.

Tối nay, cả 2 CLB đều không có nhiều tổn thất mới về nhân sự. Danh sách vắng mặt của Bournemouth vẫn gồm Federici, Mings và B.Smith. Trong khi đó, Southampton chỉ thiếu 2 cái tên vì chấn thương là Soares và Targett. Điều đó có nghĩa tình hình nhân sự không ảnh hưởng tới cán cân giữa 2 CLB trong trận này. Southampton nếu chơi đúng sức hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm tại SVĐ Vitality.

Thông tin đội hình dự kiến:

Bournemouth: Begovic, Adam Smith, Cook, Ake, Daniels; Ibe, Surman, Arter, Pugh; King, Wilson.

Southampton: Forster, Cedric, van Dijk, Hoedt, Bertrand; Romeu, Lemina; Tadic, Davis, Boufal; Austin.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth 1-1 Southampton kết quả Bournemouth 1-1 Southampton Bournemouth vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT