Quảng cáo

Man City ngược dòng giành 3 điểm trước West Ham

Thứ hai, 04/12/2017 01:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City ép sân từ đầu, nhưng bàn thắng đến rất bất ngờ từ West Ham.

Highlights: Man City 2-1 West Ham (Vòng 15 - Ngoại hạng Anh)

Gặp đội bóng đang trong nhóm 'đèn đỏ' là West Ham, Man City đương nhiên được đánh giá cao hơn. Sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã chơi áp đảo với những tình huống tấn công. Tuy nhiên, cú sốc ở hiệp 1 đã xảy ra ở phút 44, West Ham bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0.

Với mục tiêu chiến thắng, hiệp 2 Man City đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa và họ đã thành công ở phút 57. Có bàn thắng, Man City chơi càng tự tin hơn. Tuy nhiên, West Ham vẫn cho thấy sự khó chịu khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola khá bế tắc trong khâu ghi bàn.

Phải rất khó khăn, tới phút 83 Man City mới có bàn thắng vươn lên dẫn 2-1. Từ đường chuyền điệu nghệ của De Bruyne, David Silva băng xuống đệm bóng thành công..

Trong những phút thi đấu còn lại, West Ham đã tạo được một vài cơ hội ghi bàn, thế nhưng họ không thể 'xé lưới' thành công và đành chịu thua 1-2 trước Man City.

90': HẾT GIỜ

84': VÀOOO!!! De Bruyne vừa có pha câu bóng khéo léo vào vòng cấm cho David Silva dứt điểm khó về góc xa. Tỷ số được nâng lên 2-1 cho Man City.

65': BÓNG CHẠM TAY! Bóng chạm tay hậu vệ West Ham ngay trước vòng cấm địa sau cú sút xa của Sane, tuy nhiên trọng tài không cắt còi.

57': VÀO! 1-1. Xuất phát từ tình huống căng ngang của Jesus bên cánh phải, Otamendi băng vào dứt điểm trúng chân Rice đi vào lưới, gỡ hòa 1-1 cho Man City.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc

44': VÀO! 1- cho West Ham. Trung vệ Ogbonna đã đánh đầu dũng mãnh, ghi bàn mở tỷ số cho West Ham.

35': Lanzini băng xuống rất nhanh tung cú sút chéo góc hiểm hóc, bóng đi đúng vị trí của Ederson và bật ra ngoài.

30': Hàng hậu vệ của Man City cũng đang dâng cao hỗ trợ tấn công. Tuy vậy, dàn sao đắt giá của HLV Guardiola cũng chưa tìm ra phương án để xuyên thủng tuyến phòng ngự chắc chắn và cách để chọc thủng lưới West Ham.

25': CỨU THUA! Adiran bay người hết cỡ cản phá cú sút xa uy lực của Silva.

21': Đường chuyền của Sterling cho Aguero quá mạnh, tạo điều kiện để Adrian dễ dàng bắt gọn bóng.

17': Khung thành của Ederson vừa bị đe dọa sau khi Antonio băng vào cực nhanh sau đường căng ngang bên cánh trái của Masuaku.

10': Cánh trái đang là hướng tấn công chính của Man City trong ít phút vừa qua. Lần lượt Sane, David Silva hay Bruyne đang luân chuyển ra khu vực này nhưng lão tướng Zabaleta với sự hỗ trợ của các vệ tinh khác hạn chế được tối đa sự nguy hiểm cho cầu môn của Adrian.

5': Vẫn là đội chủ nhà. Mangala băng vào dứt điểm từ quả phạt góc bên cánh trái, nhưng không thể chiến thắng được hậu vệ West Ham.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Man City: Ederson, Walker, Mangala, Danilo, Otamendi, Delph, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero, Sane.

West Ham: Adrian, Cresswell, Zabaleta, Obiang, Ogbonna, Kouyate, Rice, Antonio, Fernandes, Masuaku, Lanzini.

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tôi rất lo lắng về những thẻ phạt. Sau trận gặp West Ham sẽ là cuộc đối đầu với M.U. Chúng tôi phải chơi 9 trận trong 1 tháng và tất cả cầu thủ đều cần được ra sân”.

HLV David Moyes (West Ham): “Man City không thể là đội bóng xuất sắc nếu họ chưa vô địch Premier League. Tôi nghĩ vẫn có cách để thi đấu với họ. Man City vẫn có điểm yếu”.

Thông tin xung quanh

- Man City thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 14/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 3 lần lưới rung.

- 15/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

- West Ham chỉ thắng 7 nhưng thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á.

- 4/5 trận gần nhất của West Ham có tổng bàn thắng là số chẵn. 13/20 trận trên sân khách gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ.

Đội hình dự kiến

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Delph; Fernandinho, Bernado Silva, Silva, Sterling, Sane, Jesus.

West Ham (4-2-3-1): Adrian; Zabaleta, Reid, Ogbonna, Cresswell; Obiang, Kouyate; Masuaku, Lanzhini, Ayew; Carroll.


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Man City vs West Ham xem truc tiep Man City vs West Ham link truc tiep Man City vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT