Quảng cáo

Bộ sậu Barca nói gì khi Neymar thấy 'khó ở' tại Nou Camp?

Thứ năm, 20/07/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu đã lên tiếng sau những tin đồn 'khó ở' và và muốn ra đi của Neymar.

Thời gian gần đây, báo chí châu Âu liên tục đưa tin về việc siêu sao Neymar cảm thấy khó ở tại Barcelona vì sống quá lâu dưới cái bóng của Messi và muốn được ra đi. Tuy nhiên trả lời BBC Sport, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu khẳng định rằng Neymar sẽ không rời khỏi Nou Camp.

Neymar, Barcelona, chuyển nhượng Barca, Josep Bartomeu, PSG, tin bóng đá 20/7

Trước những tin đồn ra đi của một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình đã khiến chủ tịch Josep Maria Bartomeu phải lên tiếng làm rõ vụ việc. Theo BBC Sport, người lãnh đạo đội bóng xứ Catalan khẳng định tiền đạo người Brazil sẽ không đi đâu cả, tương lai của Neymar là ở tại Nou Camp

Ngoài Bartomeu, một sếp lớn khác của Barca là phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định không có chuyện nào được báo chí đưa tin là sự thật. "Tôi dám chắc 200% Neymar sẽ không rời khỏi Barcelona. Tôi được tin PSG đã từ chối thẳng thừng tin đồn này. Chẳng có lý do gì thay đổi quan hệ của hai CLB.

Neymar chuyển đến đội bóng xứ Catalan từ CLB Santos trong vụ chuyển nhượng đầy tai tiếng năm 2013. Thương vụ này đã khiến chủ tịch Barca khi đó là Sandro Rosell phải mất chức. Ngôi sao người Barzil đã có 105 pha lập công sau 186 trận, giúp đội chủ sân Nou Camp giành hai chức vô địch La Liga, ba Cup nhà Vua và một Champions League.

Hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar lên tới 195 triệu bảng. Đây là thử thách thật sự với đội bóng nào có tham vọng sỡ một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá hiện nay. Trong quá khứ, tiền đạo người Brazil mới 1 lần lọt vào danh sách rút gọn ở cuộc đua Quả bóng vàng vào năm 2015, sau đó đoạt quả bóng đồng sau Messi và Ronaldo.

Trước đó, tờ Dario Sport, nhật báo thân Barcelona đã bất ngờ tiết lộ  về việc Neymar sẽ rời khỏi Barcelona vì cái bóng quá lớn của Messi. Sau đó, hàng loạt tờ báo đều khẳng định PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Brazil. Tuy nhiên với những phát biểu mới đây của giới bộ sậu Barca đã đập tan mọi tin đồn về tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona chuyển nhượng Barca Josep Bartomeu PSG tin bóng đá 20/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo