Quảng cáo

MU chiêu mộ Renato Sanches với giá 42 triệu bảng?

Thứ năm, 20/07/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Bayern Munich đã chính thức ra giá bán Renato Sanches, đây là cơ hội tốt để MU có thể sở hữu tài năng trẻ người Bồ Đào Nha.

Theo tờ Bild tiết lộ, nếu ở lại tài năng trẻ Sanches sẽ tiếp tục phải mài mông trên băng ghế dự bị mùa tới, sau khi Bayern Munich đưa về Tolisso. Theo đó nguồn tin tờ Bild khẳng định Hùm xám sẵn sàng bán "Cậu bé vàng 2016" nếu MU hay AC Milan đáp ứng đủ mức phí chuyển nhượng.

Renato Sanches, Bayern Munich, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho

Phát biểu trước báo giới CEO của Bayern Munich, Karl-Heinze Rummenigge khẳng định ĐKVĐ Bundesliga sẽ bán Renato Sanches nếu đội bóng nào trả đủ mức phí 42 triệu bảng. Ngoài ra, Bayern sẽ xem xét cho mượn tiền vệ người Bồ kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Ông Rummenigge cho biết: "Sanches sẽ không được ra sân nhiều ở mùa giải tới. Bởi vậy, Bayern sẵn sàng thương lượng bán hoặc cho mượn cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha. Tôi không phải HLV trưởng nhưng cũng hiểu rằng, ở độ tuổi 20, Sanches cần được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tuần trước Milan có liên hệ nhưng các cuộc đàm phán chưa đi đến đâu cả. Nếu một đội bóng quan tâm thực sự đến Sanches, họ cần nhận thức được giá trị của cậu ấy. AC Milan chưa đáp ứng được lời đề nghị 42 triệu bảng mà Bayern đưa ra."

Việc AC Milan chiêu mộ 10 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đã khiến họ không thể đáp ứng mức phí Bayern đưa ra, đây là cơ hội tốt cho MU. Quỷ đỏ là những đội từng rất thèm muốn có ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha. Chính HLV Jose Mourinho cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho sao trẻ đồng hương.

Jose Mourinho từng thừa nhận, nếu ông đến Old Trafford sớm hơn, Renato Sanches đã có thể gia nhập MU. Giờ trong bối cảnh Quỷ đỏ đang bế tắc trong việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, Người đặc biệt rất có thể tái khởi động thương vụ Sanches nhằm giải cứu tài năng trẻ này khỏi Bayern Munich.

Mùa Hè năm 2016, Bayern Munich đã bỏ ra 35 triệu bảng (tương đương 40 triệu Euro) để đưa về 'Golden Boy' Renato Sanches. Cầu thủ 19 tuổi được kỳ vọng rất lớn ở Bayern, song chỉ ra sân 17 lần ở Bundesliga mùa rồi và không được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Renato Sanches Bayern Munich Man Utd Chuyển nhượng MU Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo