Quảng cáo

MU bỏ Eric Dier, nhắm ‘máy quét’ yêu thích của Mourinho

Thứ năm, 20/07/2017 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bỏ Eric Dier, nhắm ‘máy quét’ yêu thích của Mourinho; Bất ngờ với cầu thủ giúp Chelsea mua Morata… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý ngày 20/7.

MU bỏ Eric Dier nhắm ‘máy quét’ yêu thích của Mourinho

Eric Dier được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của HLV Mourinho cho vị trí tiền vệ trung tâm ở MU, tuy nhiên mức phí 50 triệu bảng mà phía Tottenham đưa ra khiến chiến lược gia người BĐN e dè.

VIDEO: Màn trình diễn của Victor Wanyama khiến Mourinho "thích mê thích mệt"

Chính vì vậy theo tiết lộ từ cây viết Jason Cundy (trang TalkSPORT), Mourinho đã bất ngờ chuyển hướng sang… đồng đội của ngôi sao 23 tuổi, Victor Wanyama. Ngôi sao người Kenya là mẫu cầu thủ đúng “chất Mourinho”, đồng thời có mức giá rẻ hơn (khoảng 25 triệu bảng).

Bất ngờ với cầu thủ giúp Chelsea mua Morata

Đích thân Alvaro Morata, tiền đạo vừa đạt được mọi thoả thuận gia nhập Chelsea, tiết lộ, Torres đã khuyên anh đến Stamford Bridge. “Anh ấy đã nói với tôi, anh ấy sẽ giúp tôi bất cứ khi nào tôi cần”, Alvaro Morata nói về việc trao đổi với Torres và El Nino khuyên anh chuyển sang Chelsea.

Ngoài cựu tiền đạo Chelsea, Torres thì một số cầu thủ Tây Ban Nha hiện khoác áo The Blues, điển hình là Cesar Azpilicueta cũng rất tích cực trong việc giúp Chelsea một tay chiêu mộ Morata bằng cách gọi điện lôi kéo chân sút này sang Stamford Bridge.

Guardiola xác nhận mua sao Real Madrid

Danilo trong tam ngam cua Pep Guardiola

HLV Pep Guardiola vừa đăng đàn thừa nhận, Man City muốn mua hậu vệ Danilo của Real Madrid. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết thêm, không chỉ Danilo mà Man City còn đàm phán chiêu mộ 3 hoặc 4 cầu thủ nữa, không chỉ cho mùa giải này mà còn cho nhiều mùa giải tới.

“Chúng tôi đang đàm phán mua 3 hoặc 4 cầu thủ. Không chỉ cho mùa giải tới mà còn cho 3 hoặc 5 năm tới”, chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. Ngoài Man City thì cả Chelsea cũng muốn mua Danilo, hậu vệ được Real Madrid định giá bán 26,5 triệu bảng.

Bị Arsenal cấm ra đi, Sanchez dẫn cả nhà xả stress

Trên trang Instagram, Alexis Sanchez đã đăng tải bức ảnh rạng rỡ bên người thân trên chiếc chuyên cơ. Alexis Sanchez không phải tập trung cùng toàn đội Arsenal vì được nghỉ ngơi sau khi vừa chinh chiến ở Confederations Cup 2017. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã trở về sống cùng gia đình ở Chile. Dự kiến, sau khi trở lại, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ ngồi cùng BLĐ Arsenal để giải quyết tương lai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá Anh Tin tức MU chuyển nhượng chuyển nhượng ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT