Quảng cáo

Bỏ lời nói Bầu Đức sau lưng, Công Phượng trở lại rất ấn tượng

Thứ bảy, 21/04/2018 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chịu áp lực tâm lý sau những tuyên bố của Bầu Đức, nhưng Công Phượng vẫn tỏa sáng để giúp HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng.

Trở về sau thành công lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, Nguyễn Công Phượng nhận được kì vọng rất lớn tại mùa giải 2018. Thế nhưng tính đến trước vòng 6 V.League, khả năng ghi bàn trong màu áo HAGL của Công Phượng bị đặt dấu hỏi, bởi đã hơn nửa năm anh chưa thể lập công tại V.League.

Phong độ ghi bàn kém cỏi của Công Phượng khiến chính HLV HAGL Dương Minh Ninh cũng không thể hiểu khi chứng kiến anh liên tục ghi bàn trên sân tập. Vị chiến lược gia trẻ tuổi này chỉ đưa ra được 1 lời giải thích duy nhất đó là Công Phượng bị ảnh hưởng tâm lý từ những tuyên bố của Bầu Đức.

Trước đó, ông chủ đội bóng Phố Núi đã châm ngòi cho cuộc chiến các ông bầu bóng đá Việt Nam bằng tuyên bố có thể cho CLB HAGL nghỉ đá giải V.League, theo đó những Công Phượng, Xuân Trường... có thể được đưa sang Thái, Nhật, Hàn hoặc thậm chí là giải VĐQG Myanmar để thi đấu.

HAGL, Công Phượng

Tuy nhiên sự quyết tâm của Công Phượng đã giúp anh thoát khỏi tâm lý lo lắng về nguy cơ bỏ giải của HAGL bằng bàn thắng vào lưới SHB Đà Nẵng mới đây. Trong trận đấu trên sân Pleiku chiều 21/4, Công Phượng là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng phố Núi, tiền đạo gốc Nghệ Anh là tác giả bàn thắng từ chấm 11 m ở phút 23. Ngoài ra, Công Phượng có pha dứt điểm trúng xà ngang và hàng loạt tình huống gây sóng gió trước khung thành CLB Đà Nẵng.

Bàn thắng mở tỉ số vào lưới SHB Đà Nẵng cho thấy Công Phượng vẫn luôn biết cách tỏa sáng trong lúc đội nhà khó khăn nhất. Pha lập công này không chỉ giúp tiền đạo sinh năm 1995 giải cơn khát ghi bàn suốt nửa năm, mà còn là lời khẳng định anh có thể vượt qua những chỉ trích và trở lại ấn tượng.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng và các đồng đội đã giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm qua đó thoát khỏi nhóm cuối bảng và vươn lên vị trí thứ 7 với 8 điểm sau 6 vòng đấu. Nếu Công Phượng tiếp tục giữ vững phong độ ghi bàn, HAGL hoàn toàn có thể hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 5 V.League 2018.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL 2-0 Đà Nẵng Bầu Đức HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT