Quảng cáo

Chấm điểm HAGL 2-0 Đà Nẵng: Bất ngờ Công Phượng

Thứ bảy, 21/04/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thắng lợi của quân bầu Đức trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V.League ghi đậm dấu ấn của Công Phượng và Minh Vương.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Trên sân Pleiku, HAGL đã thi đấu đầy cố gắng và giành được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh có thắng lợi rất xứng đáng với màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng và Trần Minh Vương.

HAGL

Công Phượng là người thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của đội bóng phố Núi, tiền đạo gốc Nghệ Anh là tác giả bàn thắng từ chấm 11 m ở phút 23. Ngoài ra, Công Phượng có pha dứt điểm trúng xà  và hàng loạt tình huống gây sóng gió trước khung thành CLB Đà Nẵng.

Minh Vương được cho là 'lá bài tẩy' của HAGL trong trận đấu ngày hôm nay. Đáp lại sự tin tưởng từ HLV Dương Minh Ninh, tiền vệ này đã chơi cực hay bên cạnh Xuân Trường để kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa của đội bóng phố Núi. Minh Vương để lại ấn tượng mạnh bằng tình huống solo ghi bàn đẹp mắt ở phút 67.

Cái tên đáng chú ý khác của HAGL như Văn Thanh vẫn thi đấu rất tốt trong vai trò hậu vệ cánh, thường xuyên dâng cao, thậm chí là xâm nhập vòng cấm. Đội trưởng Lương Xuân Trường cũng có một trận đấu tốt khi là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội. Ngoài ra, Triệu Việt Hưng cũng là cái tên xứng đáng nhận được lời khen.

Chấm điểm HAGL:

Đội hình xuất phát: Văn Tiến (7 điểm), Văn Hạnh (6,5 điểm), Đăng Tuấn (7,5 điểm), Kim Jinseo (6,5 điểm), Văn Thanh (8 điểm), Triệu Việt Hưng (7 điểm), Xuân Trường (7,5 điểm), Minh Vương (8,5 điểm), Hồng Du (7,5 điểm), Công Phượng (8,5 điểm), Rimario (6,5 điểm).

Thay người: A Hoàng (81' - 6,5 điểm); Văn Toàn (84' - 6,5 điểm)

Tỉ số: HAGL 2-0 SHB Đà Nẵng

Bàn thắng: Công Phượng (24' pen), Minh Vương (67')

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Minh Vương V.League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT