Quảng cáo

Công Phượng tỏa sáng, quân Bầu Đức thắng dễ SHB Đà Nẵng

Thứ bảy, 21/04/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của Công Phượng và Minh Vương đã giúp đội bóng của Bầu Đức giành trọn 3 điểm trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng.

Highlights: HAGL 2-0 Đà Nẵng (Vòng 6 V-League 2018)

Trở về phố Núi sau chuỗi 2 trận toàn thua trên sân khách trước Hà Nội FC và Sài Gòn. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đặt quyết tâm rất lớn để giành chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ SHB Đà Nẵng. Nhà cầm quân trẻ tuổi của Bầu Đức có quyết định khá bất ngờ khi cất Văn Toàn trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Minh Vương.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ HAGL đã chơi rất chủ động và ép sân SHB Đà Nẵng trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Thế bế tắc của trận đấu chỉ được giải quyết khi Rimario có tình huống đột phá nguy hiểm buộc hậu vệ đội khách phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, Công Phượng đã không mắc sai lầm nào để mở tỉ số trận đấu ở phút 24. Những phút cuối hiệp, SHB Đà Nẵng vùng lên rất mạnh mẽ nhưng Huy Toàn hay Đức Chinh đã không thể tận dụng các cơ hội ghi bàn. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0.

Bước sang hiệp 2,  CLB Đà Nẵng đã cố gắng kiểm soát bóng nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng lại không thể tạo ra những tình huống lên bóng sắc sảo, dù HLV Minh Phương đã phải điều chỉnh đội hình từ cuối hiệp 1. Thế nhưng khi mà đội khách chưa tìm kiếm được bàn thắng thì họ phải nhận trái đắng từ HAGL, ở phút 67 Minh Vương đã có pha solo đẹp mắt qua đó nâng tỉ số lên 2-0.

Nhưng phút cuối trận, SHB Đà Nẵng dồn lên nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên hàng thủ đội bóng phố Núi đã đứng vững trước những đợt tấn công ào ạt của đội khách qua đó bảo toàn tỉ số 2-0. Giành trọn 3 điểm, Công Phượng và đồng đội có được 8 điểm và vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League 2018.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến, Văn Hạnh, Đăng Tuấn, Kim Jinseo, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Công Phượng, Rimario.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Thắng, Duy Lam, Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Văn Điệp, Văn Long, Diogo, Louis, Hà Đức Chinh, Merlo.

Diễn biến:

...

84': HAGL có thêm sự thay đổi cầu thủ khi Văn Toàn vào sân thế chỗ của Công Phượng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của ban huấn luyện đội chủ nhà.

67': VÀO!!! Minh Vương nâng tỉ số lên 2-0 cho HAGL

66': Rimario có pha solo nhưng không thành công

62': Nguy hiểm!!! Công Phượng có pha đột vào vòng cấm SHB Đà Nẵng

45+2': Nguy hiểm!!! Huy Toàn đi bóng từ bên cánh trái, sau đó dứt điểm đưa bóng đi cắt ngang khung thành HAGL. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà nhờ pha lập công của Công Phượng từ chấm 11 m.

38': KHÔNG VÀO!!! Công Phượng suýt có cú đúp khi đưa bóng chạm xà ngang.

30': HAGL tổ chức tấn công khá tốt, nhưng Minh Vương lại dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Văn Hưng bên phía CLB Đà Nẵng.

24': VÀO!!! Công Phượng mở tỉ số trên chấm 11m

23': Penalty!!! Rimario bị phạm lỗi trong vòng cấm SHB Đà Nẵng

18': Công Phượng quyết định dứt điểm từ xa, nhưng chưa đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Văn Hưng bên phía CLB Đà Nẵng.

15': Hai đội đang thi đấu rất hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng.

1': Bắt đầu

Công Phượng sẽ ghi bàn!

Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Thanh đều không có được phong độ cao nhất khi bước vào mùa giải 2018. Trong đó, Công Phượng vẫn luôn gây thất vọng mỗi khi được ra sân thi đấu, anh vẫn chưa thể ghi được bàn thắng nào ở mùa giải này.

HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Tôi cũng không hiểu vì sao Công Phượng chưa thể có bàn thắng. Trong các buổi tập, em ấy luôn ghi bàn, thậm chí là rất nhiều. Nhưng khi vào trận lại không thể, có lẽ do vào trận đấu, các đối thủ tìm cách kèm chặt Công Phượng. Ngoài ra, Công Phượng nhiều tình huống ham giữ bóng nên đánh mất thời cơ. Do đó, tôi nghĩ Công Phượng phải quyết đoán hơn, cậu ấy là mẫu cầu thủ  luôn gây được đột biến, và tôi tin Công Phượng sẽ sớm có nhiều bàn thắng".


HAGL vs SHB Đà Nẵng: Phố Núi quyết thắng

Trận thua trước Sài Gòn FC với tỉ số 1-3 ở vòng 5 đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của HAGL tại đấu trường V.League, điều đó đang khiến HLV Dương Minh Ninh và đội bóng phố Núi có khởi đầu tương đối khó khăn ở mùa giải năm nay.

HAGL

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng tại Phố Núi với quyết tâm sẽ nối tiếp phong độ bất bại tại sân nhà. Mùa giải năm ngoái ở vòng đấu cuối cùng Đội bóng Sông Hàn đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay tại Pleiku, tuy nhiên đó là trận đấu không có nhiều ý nghĩa.

Ở thời điểm hiện tại rất khác khi Xuân Trường và các đồng đội đang hướng tới mục tiêu 3 điểm trước thầy trò tân HLV Minh Phương để trở lại cuộc đua trên Bảng xếp hạng. Một trận cầu đẹp mắt, bùng nổ là điều được dự báo.

Đội hình dự kiến HAGL vs SHB Đà Nẵng:

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Kim Jin-seo, Văn Thanh, Minh Vương, Xuân Trường, Việt Hưng, Văn Toàn, Công Phượng, Rimario.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Louis, Văn Long, Minh Tâm, Việt Anh, Phan Văn Long, Thanh Hải, Đức Chinh, Diogo.

Lịch thi đấu vòng 6 V.League:

17h00 ngày 21/4: HAGL vs Đà Nẵng

18h00 ngày 21/4: Quảng Ninh vs Nam Định

17h00 ngày 22/4: Quảng Nam vs Khánh Hòa

18h00 ngày 22/4 TP.HCM vs Hải Phòng

19h00 ngày 22/4: Hà Nội vs Sài Gòn

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo