Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL đá dở thì chấp nhận thôi'

Thứ sáu, 03/07/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức thừa nhận HAGL có thay bao nhiêu huấn luyện viên cũng không thể vô địch V.League và chấp nhận tình hình hiện tại.

Đã rất lâu, Bầu Đức không tới dự khán trên SVĐ Pleiku khi HAGL thi đấu tại sân nhà. Lý giải về điều này, ông chủ đội bóng Phố Núi khẳng định bản thân vẫn còn rất tâm huyết với Tuấn Anh và đồng đội, nhưng lại bận công việc.

CLB Hoàng Anh Gia Lai đang có phong độ rất tệ trong thời gian gần đây, khiến chiếc 'ghế nóng' của HLV Lee Tae Hoon đang lung lay dữ dội. Dù vậy, Bầu Đức khẳng định ông sẽ không thay tướng, vì thay cũng không thể vô địch V.League.

Bầu Đức chia sẻ: "Tôi không có thói quen thay HLV mỗi khi đội sa sút nữa. HAGL bây giờ có sao chơi vậy, mình dở thì chấp nhận thôi. Thay HLV cũng có vô địch được đâu" - theo VnExpress.

Cựu phó chủ tịch VFF từng nhiều lần thừa nhận HAGL hiện tại chỉ 'đá cho vui' tại V.League, bởi có đầu tư nhiều tiền cũng không thể cạnh tranh danh hiệu. Bầu Đức cho rằng 'một cánh én' như TP.HCM cũng không thể tạo nên bất ngờ tại V.League 2020.

Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức đang đứng hạng 9 với 9 điểm sau 7 vòng đấu. Họ còn 6 trận đấu, trong đó có 3 trận đá sân nhà. Để có cơ hội lọt vào top 8, HAGL sẽ phải giành thêm 9 điểm ở những trận đấu còn lại. Tuy nhiên với phong độ của HAGL hiện tại, đây là nhiệm vụ rất khó khăn.

Nếu không sớm cải thiện chất lượng hàng phòng ngự, đội bóng của Bầu Đức sẽ phải thi đấu cùng nhóm tranh vé trụ hạng ở lượt về V.League 2020, chứ không phải top cạnh tranh ngôi vô địch.

VIDEO: Vĩnh Nguyên thi đấu xuất sắc tại U19QG (Nguồn: Báo Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL V.League 2020 CLB Hoàng Anh Gia Lai HLV HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT