Quảng cáo

Bầu Đức 'thách đố' V.League không đá ngoại binh

Thứ sáu, 27/10/2017 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch HAGL, Đoàn Nguyên Đức đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về việc sử dụng ngoại binh tại giải V.League.

Sau nhiều năm vắng bóng danh hiệu, Bầu Đức dường như thay đổi và quyết tâm cùng đội bóng phố Núi chinh phục những thử thách mới. Việc đưa về một HLV người Hàn Quốc từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink là minh chứng cho tham vọng 'chấn hưng' HAGL của ông bầu này.

Dù đưa ra nhiều quyết định thay đổi tích cực, thế nhưng ông chủ của HAGL vẫn khẳng định bản thân có quyết định đúng đắn khi đôn lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... ra mắt V.League khi mới chỉ đôi mươi. Bầu Đức cho rằng điều này đã định hình được bản sắc riêng cho HAGL.

Bầu Đức nói: "HAGL đào tạo lứa Công Phượng là để có bản sắc riêng. Tôi đôn lứa này lên chơi V.League từ hồi 18-19 tuổi cũng suy nghĩ, trăn trở lắm. Thế nhưng sản phẩm mình làm ra thì phải được mọi người biết đến thôi.Với cả, đám nhỏ nó ngoan, không đòi hỏi gì, chỉ biết chơi bóng mà thôi. Nên tôi cũng hài lòng với sản phẩm do chính tay mình đào tạo ra".

Trước vấn đề thi đấu rất kém của đội bóng hiện tại, bầu Đức nhận định là do CLB Phố Núi không đầu tư chú trọng vào các ngoại bị. Theo cách mà bầu Đức nói thì những ngoại binh mà HAGL đang sở hữu dường như 'chỉ cho có'. Ông còn lấy ví dụ như CLB Hà Nội với dàn cầu thủ ngoại chất lượng nên vô địch là điều dễ hiểu.

Nói về vấn đề này, Bầu Đức cho rằng về mặt cầu thủ nội HAGL không thua kém đội bóng nào. Theo đó chủ tịch HAGL cũng đưa ra lời 'thách đố' V.League thử đá không ngoại binh: "Vô địch V.League thì dễ dàng lắm, các CLB chỉ cần bạo chi, ngoại binh ngon, chất lượng, thế là vô địch thôi. V.League bây giờ, thử không đá ngoại binh xem HAGL có ngán đối thủ nào không chứ".

Tuy nhiên, ông bầu này vẫn khẳng định bóng đá là cuộc chơi chung nên không có chuyện chỉ đá cầu thủ nội. Do vậy! bầu Đức cho biết ông và BLĐ HAGL cũng sẽ đầu tư mạnh và có sự chuẩn bị bài bản, để hiện thực hóa mục tiêu của HLV Chung Hae Seong là đưa đội bóng phố Núi trở thành CLB mạnh nhất Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Đoàn Nguyên Đức Chủ tịch HAGL HAGL V.League ngoại binh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo