Quảng cáo

'Bầu Đức là hiệp sĩ của BĐ Việt Nam, nhưng vẫn có cái dở'

Thứ năm, 24/05/2018 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Bầu Đức là hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam, nhưng vẫn có cái dở'; Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh... là những tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 24/5.

'Bầu Đức là hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam, nhưng vẫn có cái dở'

Theo Thể Thao Văn Hóa, ứng viên Phó chủ tịch phụ trách tài chính, vận động tài trợ VFF khóa VIII Trần Văn Liêng đã trả lời rất bất ngờ khi được hỏi về Bầu Đức trong buổi chiều đưa ra cương lĩnh hoạt động (23/5) tại TP.HCM.

Khi được hỏi về lời khuyên của bầu Đức rằng ông Liêng chưa có kinh nghiệm và nên rút lui nếu không muốn thất bại, ông Liêng cho rằng: “Anh Đức là anh cả, là hiệp sĩ của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm. Anh ấy có cái hay, cũng có cái dở.

VFF nhờ anh ấy mới có được tài trợ, sống bằng nguồn đó nhưng khi anh ấy buồn thì nhiều người rơi lệ. Lời khuyên mà anh ấy cho tôi là lời khuyên kém vì ví dụ như một tổng thống trước khi lên làm Tổng thống thì ông ta làm nghề gì, chắc chắn nghề nghiệp đầu tiên của ông ta không phải là Tổng thống.

Bầu Đức dở trong cách trả lời về tấm bằng Đại học, đó là điều không nên đối đáp lại, bởi Bill Gates giàu như thế nhưng chưa bao giờ khuyên các bạn trẻ không nên đi học. Có hàng triệu trẻ em đang mài đũng quần trên ghế nhà trường, nghe ông Đức nói như thế, họ bỏ học hết rồi học ông ấy không cần học nữa thì sao”.

Tân binh V.League lên kế hoạch tìm kiếm ngoại binh

Sau 8 vòng đấu đầu tiên, Nam Định FC đang đứng vị trí thứ 14 trên BXH với việc thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ giành được 4 điểm và khoảng cách với 2 đối thủ phía trên là Sài Gòn FC và SLNA đang là 3 điểm. Có thể nói, để hoàn thành mục tiêu trụ hạng cũng được xem là thử thách rất lớn đối với đội bóng thành Nam.

HLV Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng thừa nhận CLB Nam Định đang lên kế hoạch thay thế ngoại binh trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới: “Chúng tôi đang rất chờ đợi đến giữa mùa này để được thay thế cầu thủ. Nhưng có lẽ Nam Định chỉ thay ngoại binh bởi các gương mặt nội đã ổn định ở các đội. BHL sẽ cố gắng tìm được gương mặt ngoại tốt để cải thiện khâu ghi bàn của đội”.

Lê Huỳnh Đức rất 'ghét' Lê Công Vinh

Trong cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89" vừa được Nhà sách Phương Nam phát hành ngày hôm qua 23.5, Lê Công Vinh đã kể khi được gọi tập trung đội tuyển quốc gia lúc 19 tuổi cùng tượng đài Lê Huỳnh Đức - Vinh đã rất sung sướng vì Huỳnh Đức là người Vinh ngưỡng mộ.

Thế nhưng, Vinh sớm cảm nhận Huỳnh Đức không phải là Huỳnh Đức như anh luôn thần tượng: "Đến một đợt triệu tập sau này dưới thời Henrique Calisto, khi gặp đàn anh ở trung tâm, tôi hỏi anh: - Anh Đức, mai mình mặc đồ gì tập vậy, mấy giờ vậy? - Riêng mày thì thích mặc cái gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời kiểu "kệ mày" làm tôi bị sốc. Lúc trước thì tôi nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa. Ảnh ghét tôi thật".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá bóng đá Việt Nam Công Vinh Bầu Đức Lê Huỳnh Đức Trần Văn Liêng VFF V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT