Quảng cáo

Báo Thái Lan thừa nhận đội nhà đá kém tại VCK U23 Châu Á

Thứ ba, 16/01/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ người hâm mộ, truyền thông Thái Lan cũng tỏ rất thất vọng rất lớn sau trận thua của U23 Thái Lan.

Gây thất vọng lớn sau hai trận đấu và chính thức bị loại, U23 Thái Lan đặt mục tiêu có một chiến thắng danh dự trước U23 Palestine - đối thủ trước đó được đánh giá là đội yếu nhất tại VCK U23 Châu Á. Thế nhưng một lần nữa thầy trò HLV Jankovic lại gây thất vọng lớn.

U23 Thái Lan, Báo Thái Lan, VCK U23 châu Á, HLV Jankovic, tin hot U23 Châu Á

Cụ thể U23 Thái Lan đã tiếp tục để thua U23 Palestine với tỷ số 1-5. Với kết quả này thầy trò Jankovic đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 Châu Á khi không có điểm số nào và phải nhận đến 7 bàn thua. Một sự thất vọng lớn với đội tuyển được đánh giá mạnh nhất khu vực Đông Nam Á và đang vươn tầm châu lục.

U23 Thái Lan, Báo Thái Lan, VCK U23 châu Á, HLV Jankovic, tin hot U23 Châu Á

Nói về trận đấu nhạt nhòa của thầy trò HLV Jankovic, tờ Siam Sports không có mô tả nhiều bởi sự thất vọng đã được thể hiện ngay khi U23 Thái Lan bị loại sau hai lượt trận đầu. "U23 Thái Lan tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng ở trận đấu cuối. Trước U23 Palestine, thầy trò HLV Jankovic không những không có điểm mà còn để thua sốc 1-5.

Thật bất ngờ về sức mạnh của U23 Palestine, họ gần như kiểm soát thế trận từ khi diễn ra cho đến khi kết thúc trận đấu. Chúng ta chỉ tìm kiếm được một bàn danh dự của Samphaodi. Một kết quả rất tồi với tham vọng tiến xa trước đó được chính ông Jankovic đề ra".

Trong khi đó tờ, Football Thailand viết: "Thêm một thất bại, thêm một màn trình diễn yếu kém. U23 Thái Lan dưới tay ông Jankovic thật sự kém. Tỷ số 1-5 là điều không thể chấp nhận được mà ông Jankovic mang đến. Người hâm mộ rất thất vọng về ông ấy. Liệu một lời xin lỗi hay từ chức sẽ được nói ra khi toàn đội về nước?".

Highlights: U23 Thái Lan 1-5 U23 Palestine (VCK U23 châu Á 2018)
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan Báo Thái Lan VCK U23 châu Á HLV Jankovic tin hot U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT