Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á nói gì về trận thua của U23 Thái Lan?

Thứ ba, 16/01/2018 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ người hâm mộ Thái Lan, CĐV Đông Nam Á cũng tỏ ra thất vọng với trận thua của U23 Thái Lan.

Highlights: U23 Thái Lan 1-5 U23 Palestine (VCK U23 châu Á 2018)

Gây thất vọng lớn sau hai trận đấu và chính thức bị loại, U23 Thái Lan đặt mục tiêu có một chiến thắng danh dự trước U23 Palestine - đối thủ trước đó được đánh giá là đội yếu nhất tại VCK U23 Châu Á. Thế nhưng một lần nữa thầy trò HLV Jankovic lại gây thất vọng lớn.

Theo đó chỉ sau hiệp 1, U23 Thái Lan đã phải nhận đến 4 bàn thua. Các học trò của ông Jankovic thể hiện sự bất lực trước đối thủ đến từ Trung Đông khi để Mohanad Fannoun, Oday Dabbagh, Mahmoud Yousef và Mohamed Darwish thoải mái ghi bàn vào lưới Nont. Sau đó họ cũng có bàn danh dự của Samphaodi. Sang hiệp 2, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua của Shehab Qumbor ở phút 88.

Người Thái, CĐV Thái, U23 Thái Lan, VCK U23 châu Á

Với việc để thua U23 Palestine 1-5, U23 Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 Châu Á khi không có điểm số nào và phải nhận đến 7 bàn thua. Một sự thất vọng lớn đối với đội tuyển được đánh giá mạnh nhất khu vực Đông Nam Á và đang vươn tầm châu lục.

Không chỉ khiến người hâm mộ và truyền thông trong nước thất vọng. Thầy trò HLV Jakovic còn khiến cổ động viên Đông Nam Á tranh cãi quyết liệt. Phần đông ý kiến chỉ trích màn trình diễn yếu kém của U23 Thái Lan, số còn lại đồng cảm với đội tuyển này.

Tài Khoản Yu Nguyễn (VietNam) chia sẻ: "U23 Thái Lan tiếp tục bị đánh bại. Theo tôi đội hình hiện tại thực sự không tốt về cả con người lẫn chiến thuật. Sau giải đấu này tôi hy vọng Thái Lan sẽ làm lại từ đầu và trở lại mạnh mẽ hơn. Lời chúc từ Việt Nam".

Trong khi đó tài khoản Fauzi Ismail (Indonesia): "Gặp Palestine và họ đã đá tử thủ trong khi bị dẫn cách biệt lớn. Đây không phải Thái Lan đã thống trị bóng đá Đông Nam Á, họ lên chuyển ngôi cho Malaysia hoặc Việt Nam, họ xứng đá hơn".

Nói về thất bại của U23 Thái Lan, tài khoản Lukman Nul Hakim (Malaysia): "Thái Lan thật khiến NHM thất vọng. Những đội còn lại của Asean sẽ làm thay phần Thái Lan. Hy vọng ngày mai U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ có chiến thắng. Đó thực sự tuyệt vời!".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan NHM Đông Nam Á U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT