Quảng cáo

Báo Myanmar: 'Thua Việt Nam, chúng ta có thể bị loại'

Thứ ba, 20/11/2018 14:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Myanmar lo lắng cho đội nhà trước trận tiếp đón ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Myanmar | AFF Cup 2016

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar trên Thethao247

Ở lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018, ĐT Myanmar sẽ tiếp đón đoàn quân của HLV Park Hang Seo trên sân nhà. Dù có lợi thế về khán giả, truyền thông Myanmar vẫn tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra.

Tờ Duwun viết: "Tối nay Myanmar cần chiến đấu hết sức mình trước Việt Nam, kết quả cần phải đạt được là 3 điểm. Những chắc chắn đó không phải là mục tiêu dễ dàng, đặc biệt là khi phải đối đầu với đội mạnh nhất bảng.

Việt Nam thể hiện sự vượt trội với phần còn lại khi thắng Lào 3-0, thắng Malaysia 2-0. Họ gần như chắc chắn sẽ giành 1 trong hai tấm vé vào bán kết, bởi Việt Nam không thể thua Campuchia ở trận cuối. Thậm chí Việt Nam sẽ đi tiếp ngay nếu thắng chúng ta, nhưng điều đó không được phép xảy ra, bởi như thế chúng ta có thể bị loại vì trận cuối tiếp tục phải gặp Malaysia".

Trước cuộc đối đầu tại Yangon, mọi yếu tố đang nghiêng về đội tuyển Việt Nam. Thậm chí 'Rồng vàng' chưa bao giờ thua Myanmar tại các kì AFF Cup, với thành tích thắng 4 hoà 1. Trong 5 cuộc đối đầu này, ĐT Việt Nam ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 bàn thua.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Myanmar sẽ được diễn ra trên sân vận động Thuwanna YTC Stadium, Yangon vào lúc 18h30 ngày 20/11. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được THỂ THAO 247 trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng