Quảng cáo

Báo Bỉ: 'Công Phượng nên về Việt Nam thi đấu'

Thứ bảy, 21/12/2019 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Công Phượng, truyền thông Bỉ cho rằng tiền đạo của Sint Truiden nên trở về Việt Nam thi đấu.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truidense

Công Phượng gia nhập Sint Truiden với rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, chân sút mang số áo 15 bị xem là một thương vụ thất bại. Thậm chí, truyền thông Bỉ đã khuyên Công Phượng nên trở về Việt Nam.

Tờ Voetbalbelgie viết: "Việc Công Phượng chuyển tới Sint Truiden đã gây tiếng vang lớn tại Châu Á. Anh ấy rất nổi tiếng khi có tới 2,5 triệu người hâm mộ theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên điều ấy đã không thể giúp Công Phượng thành công tại Bỉ.

Sau 5 tháng có mặt tại Bỉ, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Hiện, CLB TP.HCM đang đàm phán với Sint Truiden để có sự phục vụ của tiền đạo này. Có lẽ anh ấy nên trở lại Việt Nam. Bằng cách này, chân sút của tuyển Việt Nam có thể tận hưởng niềm vui được thi đấu".

Đại diện câu lạc bộ TP.HCM cho biết họ đang xúc tiến đàm phán với Sint-Truidense lẫn HAGL để có được Công Phượng trong một giai đoạn của mùa giải 2020. Bầu Đức tiết lộ ông đã bật đèn xanh cho thương vụ này: "Tôi đã chấp thuận cho CLB TP HCM xúc tiến việc này".

Trong trường hợp Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP HCM, anh sẽ chỉ chơi bóng tại đây trong 6 tháng. Sau đó nếu muốn tiếp tục gắn bó thì TP HCM phải trực tiếp đàm phán với HAGL.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint Truiden VĐQG Bỉ CLB TP.HCM HAGL Công Phượng về nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT