Quảng cáo

HLV Park 'xem giò' ai trong ngày mở màn V.League 2020?

Thứ sáu, 06/03/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Cùng điểm qua 5 cầu thủ có thể được HLV Park Hang Seo chú ý trong ngày khai màn V.League 2020.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng - nguồn: Fox Sports

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch covid-19, V.League 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/3. Mở màn cho mùa giải 2020 sẽ là 2 trận đấu giữa HAGL vs Than Quảng Ninh tại SVĐ Pleiku và Quảng Nam tiếp đón TP.HCM tại SVĐ Tam Kỳ.

Dù vòng loại World Cup 2022 đã chính thức bị FIFA và AFC hoãn, HLV Park Hang Seo vẫn tập trung đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyzstan.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ theo dõi V.League 2020 nhằm tuyển chọn nhân sự cho ĐT Việt Nam. Vậy, HLV Park Hang Seo 'xem giò' cầu thủ nào trong ngày khai màn mùa giải 2020?

Công Phượng - Phi Sơn

Công Phượng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hoàng Anh Gia Lai, tuy nhiên chân sút sinh năm 1995 sẽ khoác áo CLB TP.HCM ở lượt đi V.League 2020. Sự xuất hiện của anh đã giúp đội bóng của HLV Chung Hae Seo nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Không chỉ đóng góp về mặt hình ảnh và thương hiệu, Nguyễn Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét về chuyên môn sau hai trận đấu đầu tiên cho CLB TP.HCM. Tiền đạo gốc Nghệ An cùng Trần Phi Sơn là những người có đóng góp lớn nhất vào thành tích dẫn đầu bảng F tại AFC Cup 2020.

Trong khi, Công Phượng ghi bàn ở cả hai trận đấu gặp Yangon United và Hougang Utd, thì Phi Sơn cũng để lại dấu ấn tượng với 4 kiến tạo. Nổi bật là tình huống 'Ronaldo - Messi Việt' phối hợp đẹp mắt ghi bàn vào lưới Hougang United. Ngoài ra, chân sút thuộc biên chế HAGL cũng vừa xuyên thủng mảnh lưới Hà Nội FC ở trận Siêu Cúp QG 2020.

Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, Công Phượng - Phi Sơn được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trận mở màn V.League 2020. Chưa rõ 'Ronaldo - Messi Việt' có nổ súng hay không, nhưng chắc chắn hàng phòng ngự của Quảng Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với bộ đôi này.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs TP.HCM sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 6/3.

> Link trực tiếp Quảng Nam vs TP.HCM

Tuấn Anh - Minh Vương - Văn Toàn

'Đội bóng quốc dân' Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón CLB Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đây là cơ hội để Tuấn Anh và các đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm và có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải V.League 2020.

Không có Công Phượng, Xuân Trường chấn thương, đội hình HAGL vẫn còn những nhân tố rất đáng chú ý là bộ ba 'nguyên tử' Tuấn Anh - Minh Vương - Văn Toàn. Hai trong số 3 cái tên kể trên là trụ cột không thể thiếu trong đội hình ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh là thủ lĩnh khu trung tuyến của đội bóng phố Núi với khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu. Ngoài ra, chàng tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam cũng gây ấn tượng với khả năng công - thủ rất toàn diện.

Trên hàng tấn công, Minh Vương và Văn Toàn kết hợp rất ăn ý sau khi Công Phượng ra đi. Sự năng nổ và khả năng di chuyển không biết mệt mỏi của tiền đạo mang áo số 9 đã giúp Trần Minh Vương tỏa sáng ở mùa giải 2019 với 12 pha lập công.

Trận đấu giữa HAGL vs Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 6/3.

> Link trực tiếp HAGL vs Quảng Ninh

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM HAGL V.League 2020 Tuấn Anh Minh Vương Văn Toàn Phi Sơn Công Phượng HAGL vs Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT