Quảng cáo

Sao Barca bất ngờ tiết lộ mục tiêu mua sắm trên hàng công

Thứ sáu, 09/06/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ người Pháp mới đây vừa trả lời phóng vấn giới truyền thông Pháp rằng Barcelona đang ráo riết theo đuổi tiền đạo Ousmane Dembele của Dortmund.

 

Sau một mùa giải 2016/17 tương đối thành công trong màu áo CLB Borussia Dortmund, tiền đạo trẻ tuổi Ousmane Dembele đang trở thành một cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng. Đóng góp 10 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Dortmund tại Bundesliga lẫn Champions League, tài năng 20 tuổi này đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Dembele

Không những vậy, Dembele còn cho thấy sự phối hợp khá ăn ý cùng với Pierre-Emerick Aubameyang. Cặp đôi của Dortmund đang được đánh giá là bộ đôi tấn công thi đấu ăn ý nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa vừa qua với 10 lần kiến tạo cho nhau lập công.

Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi Dembele đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có CLB Barcelona. Và điều này cũng đã được hậu vệ Barca Samuel Umtiti tiết lộ trong một bài phỏng vấn ngắn sau buổi tập của đội tuyển Pháp.

"Ousmane Dembele là một cầu thủ đầy tài năng và tôi biết đội bóng của tôi (Barcelona) đang đặt cậu ấy vào danh sách chuyển nhượng. Cậu ấy và tôi khá thân, chúng tôi luôn vui vẻ mỗi khi có dịp gặp nhau. Tất nhiên, tất cả các bên cần phải đi đến thỏa thuận chung thì Dembele mới là cầu thủ của Barca.

Tôi tin Barcelona sẽ nâng tầm cậu ấy, bởi ở đây Dembele sẽ học hỏi được rất nhiều từ Messi, từ Suarez hay Neymar. Nếu Dembele đến Nou Camp, tôi sẽ chào đón cậu ta với vòng tay rộng mở. Nếu Dembele chưa tìm được nơi ở, tôi sẽ cho cậu ấy ngủ nhờ", Umtiti hài hước chia sẻ.

Umtiti

Trong bối cảnh Paco Alcacer lên tiếng muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân, tân HLV Ernesto Valverde sẽ phải tìm kiếm một cái tên dự bị chất lượng cho tam tấu M-N-S và Ousmane Dembe rõ ràng đang là một lựa chọn rất thích hợp.

 




Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dembele umtiti barcelona dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT