Quảng cáo

Theo dõi một loạt cầu thủ M.U, Morata sắp đến Old Trafford?

Thứ sáu, 09/06/2017 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang mạng xã hội Instagram, tiền đạo của Real Madrid đã nhấn theo dõi hàng loạt cầu thủ Man United. Liệu đây có phải dấu hiệu thông báo cho sự gia nhập của Morata tại Nhà hát của những giấc mơ?

Sau khi nhận tin không vui từ Antoinne Griezmann, 'Quỷ đỏ' thành Manchester buộc phải có những sự tìm kiếm khác nhằm củng cố hàng công. Đặc biệt trong bối cảnh Ibrahimovic đang không muốn ký tiếp hợp đồng gia hạn. Alvaro Morata đã được nhắm đến như một mục tiêu khả dĩ nhất.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang gặp phải những khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo Real Madrid. Dù thi đấu rất tốt mỗi khi có cơ hội ra sân nhưng với một hàng công đầy rẫy những siêu sao nên Morata vẫn đang phải đánh bóng băng ghế dự bị. Và việc cầu thủ này muốn được rời đi để có cơ hội được thi đấu cũng là điều dễ hiểu.

Ít ngày qua, báo chí liên tục đưa tin, Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa ra 2 lời đề nghị khoảng 60 triệu bảng đến Real Madrid nhưng chưa được phản hồi. Với cá nhân Morata, những dấu hiệu gần đây cho thấy, chân sút người Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng để cập bến sân Old Trafford.

Morata

Theo đó, trên trang cá nhân Instagram, Morata đã 'follow' (theo dõi) một loạt cầu thủ đã và đang khoác áo Man United. Khi mà mạng xã hội ngày càng phát triển, động thái bất ngờ như trên của Morata không khác nào điều dự báo khả năng sẽ xảy ra một thương vụ chuyển nhượng.

Trước đó, Morata cũng lên tiếng khẳng định: "Tôi muốn được làm đồng đội của James Rodriguez trong nhiều mùa giải tới." Vậy tai sao không phải ai khác mà là James? Nhất là khi cầu thủ người Colombia cũng đang là cái tên được Manchester United theo đuổi cực kỳ gắt gao. Rõ ràng những động thái mới đây của Morata đang cho thấy anh cùng người đồng đội James Rodriguez nhiều khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
morata man utd real madrid james rodriguez Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT