Quảng cáo

Morata muốn được tiếp tục sát cánh cùng James Rodriguez

Thứ năm, 08/06/2017 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu gặp Colombia đêm qua, chân sút của Real Madrid nói rằng anh muốn được tiếp tục sát cánh cùng người đồng đội đang bị thất sủng James Rodriguez ở mùa giải tới.

Cả Alvaro Morata và James Rodriguez đều đang phải đối mặt với một tương lai đầy bấp bênh tại Santiago Bernabeu. Hai cầu thủ này đều vừa trải qua một mùa giải không tệ khi góp công giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu trong năm nay. Thế nhưng cả hai đều không được trọng dụng ở một đội bóng vốn đã có quá nhiều siêu sao. Rodriguez vừa rồi còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Real trong trận chung kết Champions League và gần như chắc chắn sẽ phải rời xa Tây Ban Nha. Trong khi đó, Morata cũng nhiều lần úp mở khả năng đến Anh hoặc Italia thi đấu để phát triển sự nghiệp.

Morata - James

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với báo giới Tây Ban Nha sau trận hòa 2-2 trước Colombia đêm qua. Alvaro Morata đã có những chia sẻ đầy bất ngờ khi được hỏi về người đồng đội James Rodriguez:  "Tôi không thể nói gì bởi chuyện tương lai thì ai có thể biết được ? Rất có thể chúng tôi sẽ là đồng đội của nhau trong mùa tới. Bản thân tôi hy vọng rằng James sẽ không đi đâu cả, bởi vì tôi thích anh ấy, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Tình hình hiện tại của James Rodriguez tại Real là vô cùng khó khăn. Vậy nên với những lời phát biểu của Morata đêm qua, chúng ta có thể thấy rõ rằng anh đang muốn đánh tiếng với đội bóng tương lai của James. Rất có thể, đội bóng ấy là Manchester United bởi Quỷ đỏ đang là đội theo sát cầu thủ người Colombia nhất. Ngoài ra chính bản thân Morata cũng là mục tiêu của HLV Jose Mourinho bởi ông đang rất cần một trung phong đẳng cấp cho mùa giải sau. Khi mà Ibrahimovic đang tỏ ra không muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
james rodriguez morata real madrid man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT