Quảng cáo

Dybala khao khát được đối đầu với Zidane

Thứ sáu, 12/05/2017 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paulo Dybala rất háo hức chờ đợi cuộc chiến với Zidane ở trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Paulo Dybala là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại Juventus mùa giải này. Ngôi sao tấn công người Argentina đã có 17 bàn thắng sau 43 trận ra sân và có vai trò quan trọng trong lối chơi của Juve. Khả năng kiểm soát bóng cùng tốc độ đáng nể luôn là thứ vũ khí khiến Dybala trở thành một con bài khó chịu với mọi hàng thủ.

dybala, juventus

Dybala từng tiết lộ Zidane là thần tượng của mình và anh đang rất háo hức để đối đấu với Zizou trên sân Thiên niên kỷ. "Tôi cảm thấy rất thú vị khi sắp được đối đầu với thần tượng của mình, đây sẽ là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi chúng ta đều biết ông ấy giỏi đến nhường nào". Dybala dành những lời có cánh cho huấn luyện viên của Real Madrid.

"Tôi ngưỡng mộ sự thành công của Zidane cả trên cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Chúng ta đều đã thấy Zidane tài năng như nào trong vai trò cầu thủ, giờ ông ấy mang nó lên băng ghế huấn luyện."

Trước khi trận chung kết Champions League diễn ra, Juventus sẽ phải sớm giải quyết đấu trường Serie A. Nơi mà họ đã bỏ xa AS Roma và Napoli tới 7-8 điểm. Mặc dù vậy, chân sút này vẫn tỏ ra rất thận trọng. "Chúng tôi vẫn sẽ quan tâm cho nhiệm vụ này mà không bị cuốn vào trận chung kết với Real Madrid". "Chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu cao nhất và sẽ không phạm bất kỳ sai lầm nào trong một vài trận đấu còn lại tại Serie A. Dybala chia sẻ thêm.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 lich thi dau chung ket c1 ket qua chung ket c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT