Quảng cáo

Philippe Coutinho lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ sáu, 12/05/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều lời đồn đoán về việc chuyển sang thi đấu cho Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc, Philippe Coutinho đã có câu trả lời chính thức về tương lai của mình.

VIDEO BẢN QUYỀN: Liverpool - Southampton (Vòng 36 NHA)

Coutinho đang có mùa giải thành công với 10 bàn thắng và 6 đường chuyền kiến tạo trong 29 trận đã đấu. Tiền vệ người Brazil giữ vai trò cực kì quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Jurgen Klopp. Trước những tin đồn thất thiệt về tương lai cậu học trò, chiến lược gia người Đức đã tỏ ra rất bực tức.

"Cậu ấy đã kí hợp đồng khi nào thế? Đó có thể là một ý tưởng hay, và bản hợp đồng trị giá lên đến 400 triệu bảng đấy," HLV Jurgen Klopp mỉa mai, khi được hỏi về tương lai Coutinho trong buổi phỏng vấn mới nhất. "Ban lãnh đạo Liverpool đã tuyên bố sẽ không bán đi bất cứ cầu thủ nào nếu chúng tôi không muốn. Chúng tôi chỉ bán khi chúng tôi muốn."

coutinho, liverpool

Không chỉ riêng HLV Klopp mà chính bản thân Coutinho cũng đã có những đính chính của mình về tương lai. "Tại Liverpool, tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi đang tận hưởng việc chơi bóng tại đây. Tôi đang được chơi cùng những cầu thủ tuyệt vời. HLV, CĐV, đồng đội và các nhân viên CLB giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi đến CLB. Tôi yêu từng giây từng phút chơi bóng cho Liverpool và cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho câu lạc bộ".

Bản hợp đồng mới được ký hồi đầu năm nay của Coutinho với The Kop có hiệu lực tới tận năm 2022. Dù vậy, với phong độ chói sáng cùng lối chơi cực kỳ thông minh, Coutinho đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, cả Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich đều đang rất muốn đưa tiền vệ người Brazil về với đội bóng của mình.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hom nay Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT