Quảng cáo

Barcelona mời Chapecoense về đá giao hữu trước thềm mùa giải

Thứ năm, 29/06/2017 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona sẽ thi đấu giao hữu với CLB Brazil Chapecoense (đội bóng chịu thảm họa hàng không hồi tháng 11) trên sân Nou Camp. Đây sẽ là trận đấu tưởng niệm 71 người tử nạn trong vụ tai nạn máy bay năm ngoái.

Còn nhớ vụ tai nạn máy bay thảm khốc vào tháng 11 năm 2016 đã làm tử vong 71 người, trong đó có các thành viên của đội bóng Chapecoense đang trên đường tham dự trận chung kết Copa Sudamericana. Thảm họa hàng không tại Colombia đã khiến cả thế giới chấn động bởi mức độ tàn khốc và đau thương khi nó đã cướp đi tính mạng của gần nguyên đội bóng.

Hiểu rõ được sự mất mát của Chapecoense, những gã khổng lồ xứ Catalan đã quyết định mời đội bóng xấu số này tham dự vào một trận giao hữu diễn ra trên sân Nou Camp vào đầu tháng 8. Đây sẽ là trận đấu nhằm tưởng nhớ những nạn nhân của vụ tai nạn máy bay hồi tháng 11 năm ngoái. Người thắng cuộc trong trận đấu này sẽ nhận được giải thưởng Joan Gamper.

Trong danh sách hiện tại của Chapecoense hầu hết là những cầu thủ được các câu lạc bộ bóng đá xứ sở Samba cho không hoặc cho mượn để cùng nhau giúp Chapecoense vượt qua khó khăn. Chỉ có 9 cái tên được đôn lên đội 1 từ đội trẻ của câu lạc bộ xấu số này. Trận giao hữu giữa Barcelona và Chapecoense sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 8 trên sân Nou Camp. Đây không chỉ là một trận giao hữu nhiều ý nghĩa mà nó còn mang tính chất chạy đà cho mùa giải La Liga 2017/2018 của Barcelona.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona chapecoense giao hữu bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT