Hạ gục HCĐG HN: Thông tin LVPB cán đích ở vị thứ 2 bảng A

Thứ bảy, 09/12/2017 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy, Thông tin LVPB đã chính thức khép lại vòng 2 - giải bóng chuyền VĐQG sau chiến thắng trước Hóa chất Đức Giang Hà Nội với tỷ số 3-1. Đây cũng là trận thắng ấn định vị trí thứ 2 bảng A, qua đó chắc chắn đội bóng áo Lính sẽ gặp NHCT ở lượt trận bán kết diễn ra vào ngày 15/12 tới.

Trong buổi chiều nay (9/12), Thông tin LVPB đã bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước đối thủ là Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Được đánh giá cao hơn đối thủ vể đẳng cấp, chính vì thế đây là trận đấu thủ tục ở lượt trận cuối với Linh Chi và đồng đội.

Bước vào set đấu đầu tiên, Thông tin LVPB với bộ khung quen thuộc gồm: Linh Chi, Bùi Ngà, Trần Thu Trang, Phạm Thị Nguyệt Anh,..đã có khởi đầu chậm hơn so với đối thủ. Bên kia lưới, Mỹ Hoa và tay đập trẻ Trần Bích Thủy liên tục ghi điểm ấn tượng cho Hóa chất Đức Giang Hà Nội. Nhưng ngay sau đó các cô gái áo Lính đã siết chặt đội hình và thi đấu gắn kết trở lại, Trần Thu Trang và Trần Việt Hương tỏa sáng để có chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 25/20. Bước sang set đấu thứ 2, Hóa Chất Đức Giang vẫn chơi hừng hực ở những thời điểm từ đầu, tuy nhiên với bản lĩnh của đội bóng lớn Thông tin LVPB đã biết cách vượt lên. Nhưng bên kia lưới, Lê Thanh Liên, Libero gốc Nghệ An đã chơi tuyệt hay với những pha phòng thủ cùng với đó là những màn công phá mạnh mẽ của Trịnh Thị Khánh và Mỹ Hoa đã giúp Đức Giang vượt lên ở những điểm số quan trọng. Và dù có sự trở lại của Linh Chi nhưng Thông tin vẫn không tránh khỏi set thua với tỷ số 22/25. Lúc này, HLV Bùi Huy Sơn đã chỉ đạo cho các cô gái áo Lính hạn chế mắc lỗi kỹ thuật, đánh nhanh thắng nhanh trước đối thủ. Ở 2 set đấu còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Thông tin LVPB đã không cho Hóa chất Đức Giang một cơ hội nào qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3/1.

Trận đấu là màn trình diễn ấn tượng của những tay đập trẻ, về phía Đức Giang HN tài năng Trần Bích Thủy đã có trận đấu rất hay. Ngoài ra, Trịnh Thị Khánh cũng đang tiến bộ từng ngày ở vị trí chủ công, vị trí mà Đức Giang còn khiếm khuyết rất nhiều. Trong khi đó bên kia lưới, Thông tin LVPB đã có 1 vòng đấu với màn trình diễn ấn tượng của một đội hình gồm các tài năng trẻ như: Đoàn Lâm Oanh, Trần Việt Hương, Lưu Thị Lyly, Phạm Nguyệt Anh và đặc biệt mảnh ghép mang tên Phạm Thị Huệ. Dù có chiều cao khá khiêm tốn, nhưng bù lại tốc độ và sự cơ động đã giúp Phạm Huệ liên tục tỏa sáng trên lưới mang đến sự yên tâm nhất định trong lối chơi của toàn đội.

Cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc, Thông tin LVPB sẽ bước vào vòng chung kết và đối thủ của họ tại lượt trận bán kết chính là NHCT sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT