Cup VTV Bình Điền: Xác định 4 khách mời khủng cho năm 2018

Thứ năm, 08/02/2018 20:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là giải bóng chuyền quốc tế số một tại Việt Nam hiện nay, Cup VTV Bình Điền năm nay sẽ bước sang năm thứ 12 với nhiều điều chờ đón. Đến lúc này, BTC giải đã công bố 4 đội đầu tiên nhận lời tham dự Cup Bình Điền 2018, trong đó nổi bật chính là CLB Giang Tô Trung Quốc.

Cup VTV Bình Điền 2018 sẽ chính thức bước sang tuổi 12 với nhiều dấu ấn đáng nhớ, quan trọng hơn hết đây đang được xem là giải bóng chuyền quốc tế lớn nhất tại sân chơi quốc nội.

Được đầu tư hoành tráng về quy mô tổ chức, ngoài ra BTC cũng muốn mang giải đấu đến khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam. Năm nay, Cup VTV Bình Điền chọn tỉnh Quảng Nam là nơi đăng cai giải đấu với mục đích quảng bá hình ảnh và văn hóa đặc trưng nơi đây cho bạn bè quốc tế. Theo dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 12/5 - 20/5, với tổng số 8 đội bóng tham dự, trong đó có 3 đội mạnh trong nước và 5 đội bóng quốc tế.NTĐ Quảng Nam sẵn sàng chào đón các đội bóng tham dự Cup VTV Bình Điền

Tính đến thời điểm hiện tại, BTC đã có gần đủ số đội bóng tham dự giải, trong đó nhóm đội trong nước vẫn bao gồm: Thông Tin LVPB, NHCT và chủ nhà Bình Điền Long An. Ngoài ra 5 đội bóng quốc tế BTC cũng đã xác nhận 4 đội chắc chắn tham dự giải: Giang Tô, Tứ Xuyên, Philippines và Kazakhstan. Đây được xem là các đối thủ đáng gờm với các đội bóng trong nước. Trong số đó có đội bóng Giang Tô, nhà vô địch giải bóng chuyền Trung Quốc mùa giải 2016/2017, nơi quy tụ nhiều tay đập trẻ xuất sắc được cho là ứng cử viên nặng ký nhất của giải lần này.

Ngoài ra, BTC vẫn đang tích cực đi tìm cái tên cuối cùng cho giải, dự báo sẽ là Bangkok Glass hoặc sinh viên Mỹ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT