Người hùng Uzbekistan nhắc đến Việt Nam: Rất ngạo nghễ

Thứ hai, 05/02/2018 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Uzbekistan ghi bàn phút 119 nhắc đến Việt Nam: Rất ngạo nghễ; U23 Việt Nam đã nhận 21 tỷ tiền thưởng... là những tin thể thao nổi bật tối 5/2.

Cầu thủ Uzbekistan ghi bàn phút 119 nhắc đến Việt Nam: Rất ngạo nghễ

Andrey Sidorov, cầu thủ ghi bàn ở phút 119 đem về chiến thắng cho Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á mới đây đã có những chia sẻ thú vị trong bài phỏng vấn độc quyền của tờ Sport phiên bản Uzbekistan về chức vô địch lịch sử của bóng đá nước này.

Andrey Sidorov nói: "Khoảnh khắc ghi bàn, mọi thứ thật khó diễn tả. Đó là một cảm xúc pha trộn giữa niềm vui sướng, sự hạnh phúc và cảm giác thăng hoa. Dù vậy, tôi không cho rằng pha lập công của mình đem lại chức vô địch cho U23 Uzbekistan.

Mọi người xung quanh đều nói tôi là người hùng, nhưng tôi nghĩ bản thân chỉ làm những gì mà bất kỳ ai trong đội sẽ thực hiện nếu đặt trong hoàn cảnh đó. Tôi chỉ xuất hiện đúng thời điểm mà thôi. Tôi không lập công, Uzbekistan vẫn sẽ đánh bại Việt Nam trên chấm luân lưu. Không có gì thay đổi hết".

U23 Việt Nam đã nhận 21 tỷ tiền thưởng

"Số tiền các doanh nghiệp, cá nhân trao trực tiếp cho U23 Việt Nam đã hơn 6 tỷ đồng. Số chuyển vào tài khoản của VFF cho đến lúc này khoảng 15 tỷ đồng. Chúng tôi đã thông báo với đội và sẵn sàng chuyển tiền", một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress. "Bây giờ chỉ cần đội chốt phương án nhận tiền mặt hay chuyển khoản là chúng tôi thực hiện ngay".

Tại vòng chung kết U23 châu Á, Việt Nam gây chấn động khi giành HC bạc. Với chiến tích này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được các đơn vị hứa thưởng lên tới hơn 40 tỷ đồng. Tổng cục Thuế cho biết, đối với các khoản tiền thưởng mà các tổ chức hoặc cá nhân trao theo diện quà tặng thì các cầu thủ sẽ không phải nộp thuế.

Với các khoản có đăng ký trước cho một chương trình, quảng cáo, khuyến mại cho một thương hiệu hoặc nhãn hàng nào đó đăng ký với ngành thương mại thì sẽ phải nộp thuế.

Neymar tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng

Lần đầu tiên mừng sinh nhật tại Paris, Neymar đã tổ chức rất hoành tráng. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bao trọn cung điện danh tiếng Pavillon Cambon, và mời tất cả các ngôi sao PSG cùng vợ hoặc bạn gái tham dự. Bên cạnh đó, tiền đạo người Brazil cũng mời bạn gái Bruna Marquezine, người đã bay từ Brazil sang Pháp để chung vui. Theo ước tính, bữa tiệc của Neymar đã thu hút khoảng 300 khách mời.

Mayweather bị cựu vô địch UFC khinh thường

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào việc Floyd Mayweather không có cửa thắng trước Conor McGregor nếu đấu theo luật UFC", cựu vô địch Michael Bisping nhận định. "Nếu vào lồng bát giác, tôi không chắc Mayweather sẽ trụ quá nổi một phút. Có lẽ hắn ta sẽ đo sàn trong 35 giây".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT