Trà Giang cập bến 3 năm, CLB bóng chuyền Kinh Bắc mở "hội"

Thứ bảy, 06/01/2018 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ khi VietSoPetro giải thể, Trà Giang là một là trụ cột của Tiến Nông Thanh Hóa. Kết thúc mùa giải 2017 cô chính thức góp mặt trong đội hình CLB Kinh Bắc.

Từ ngày 1/1 năm 2018, Trà Giang chính thức hội quân và tập luyện cùng đồng đội tại đội bóng mới. Chi tiết về hợp đồng của Đinh Thị Trà Giang và CLB Kinh Bắc không được tiết lộ. Ông Nguyễn Đương Bắc - Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Bắc Ninh đồng thời là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng chuyền tỉnh Bắc Ninh chỉ cho biết, thời hạn ký với Trà Giang là 3 năm.

Trà Giang lên tuyển từ năm cô mới 17 tuổi

Trà Giang sinh năm 1992 sở hữu chiều cao tốt 1m82, tầm bật tấn công 2m90, bật chắn 2m85. Thông số kỹ thuật không phải quá nổi bật nhưng Giang có khả năng di chuyển nhanh nhẹn, là một trong những số ít phụ công hiện tại thực hiện tốt cả những pha đánh nhú số 3 lẫn chạy 1 chân sau đầu. Bên cạnh đó, khả năng bám chắn của Trà Giang cũng được đánh giá rất cao. Lên tuyển từ năm 2009, Giang luôn được coi là một trong những phụ công chất lượng hàng đầu của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trà Giang sở hữu lối chơi vô cùng quyết liệt và có thể đảm nhận tốt vai trò 1 thủ lĩnh trên sân

Trong thời hạn hợp đồng 3 năm cùng CLB Kinh Bắc, Trà Giang được coi là niềm hy vọng hàng đầu giúp đội bóng chuyền vừa mới thành lập thi đấu tốt tại giải hạng A 2018 và giành chiếc vé duy nhất lên chơi tại giải VĐQG vào mùa giải 2019.

Theo tiết lộ dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng ngay từ đầu năm 2018, cụ thể khoảng cuối tháng 1 - đầu tháng 2 hoặc muộn hơn có thể sau dịp nghỉ tết, CLB Kinh Bắc sẽ tổ chức giải đấu giao hữu đầu tiên của mình. Với sự đầu tư mạnh mẽ và tâm huyết của những HLV hàng chục năm gắn bó với bóng chuyền Việt Nam, "đứa con tinh thần" của miền quan họ hứa hẹn sẽ sớm tạo dựng được thương hiệu và đến với cuộc đua tại giải VĐQG.

Trong năm nay, Bắc Ninh cũng là địa điểm diễn ra vòng chung kết bóng chuyền hạng A từ ngày 20-29/10. Trước đó, Bắc Ninh từng tổ chức thành công và được sự đón nhận của khán giả tại các giải bóng chuyền như Cup Mùa xuân Liên Việt 2011, Cup vô địch các CLB trẻ 2013, Cup Liên Việt 2013 & 2017

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Kinh Bắc Trà Giang hợp đồng Trà Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT