Sử dụng chiến thuật sai lầm, Ngân Hàng Công Thương ôm hận

Thứ bảy, 16/12/2017 01:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy ngôi vô địch nội dung của nữ giải bóng chuyền VĐQG chính thức đổi chủ khi ĐKVĐ Ngân Hàng Công Thương ngã ngựa trước Thông Tin Liên Việt Post Bank trong trận bán kết tối qua.

Trả lời phỏng vấn trước trận bán kết, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt thừa nhận khả năng phòng thủ của Thông Tin Liên Việt Post Bank đã được cải thiện đáng kể sau chuyến tập huấn Thái Lan. Tuy nhiên theo ông, hàng công Thông Tin vẫn chưa có nhiều thay đổi. Có lẽ vì vậy mà đội bóng của ông đã có 1 chiến thuật sai lầm.

Video bán kết Thông Tin Liên Việt Post Bank - Ngân Hàng Công Thương

Lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội là vòng bảng siêu cup quốc gia Đạm Cà Mau 2017. Trận đấu đó các học trò HLV Lê Văn Dũng - Nguyễn Tuấn Kiệt đã được chỉ đạo luôn có 2 chắn theo sát các mũi phụ công và họ đã thành công khi dễ dàng giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Vẫn với đội hình đó, với chiến thuật đó nhưng cục diện đã hoàn toàn thay đổi trong trận bán kết giải VĐQG 2017. Cặp phụ công Bùi Ngà - Việt Hương bị theo bám sát, đặc biệt mỗi khi di chuyển tấn công 1 chân sau đầu nhưng bù lại, Linh Chi tinh quái khi liên tục phân phối bóng giúp cặp chủ công Trần Trang - Phạm Huệ thường xuyên chỉ có 1 chắn, giúp Thông Tin liên tục ghi điểm.

Bên cạnh phong độ ấn tượng và sự lột xác trong lối chơi của Thông Tin Liên Việt Post Bank, việc Ngân Hàng Công Thương sai lầm trong khâu chọn chiến thuật đã khiến họ phải trả 1 cái giá quá đắt, chính thức trở thành cựu vương của giải đấu.

20h00 hôm nay 16/12, Ngân Hàng Công Thương sẽ bước vào trận tranh hạng 3 gặp PVD Thái Bình.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2017 Ngân Hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT