"Nấm lùn" thăng hoa, cân team giúp Thông Tin thắng lớn

Thứ sáu, 15/12/2017 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu được chờ đợi nhất ngày thi đấu hôm nay và vừa kết thúc cách đây ít phút là cuộc đối đầu giữa Thông Tin Liên Việt Post Bank - Ngân Hàng Công Thương

Không được đánh giá cao như Ngân Hàng Công Thương nhưng Thông Tin Liên Việt Post Bank nhập cuộc hoàn toàn tự tin và chiếm thế chủ động trong phần lớn quãng thời gian của trận đấu. Nếu như Ngân Hàng gặp nhiều bế tắc và các vị trí thi đấu không đúng với phong độ thì đội bóng áo lính lại triển khai một lối chơi tấn công mạch lạc và thủ bóng vô cùng lăn xả. Nếu như hàng thủ chứng kiến sự chắc chắn của bộ đôi libero Âu Nhung - Ly Ly thì hàng công Thông Tin có sự xuất sắc của Bùi Ngà, Thu Trang và gương mặt trẻ Phạm Thị Huệ.

Phạm Thị Huệ trưởng thành rất nhiều ở những giải đấu gần đây. Hôm nay cô đã thi đấu thăng hoa giúp Thông Tin thắng lớn

Khi đội bóng áo lính cải thiện khả năng bước 1, Linh Chi phô diễn những đường chuyền tốc độ thì cô gái sinh năm 1997 này được ví như "cá gặp nước". Hiểu được bất lợi về chiều cao khi chỉ cao 1m70, ngay từ đầu Phạm Huệ đã theo đuổi một lối chơi tốc độ với những bước đà vô cùng linh hoạt. Trước đây Phạm Huệ từng khoác áo tuyển trẻ Việt Nam tham dự các giải đấu trẻ của khu vực và châu lục, tuy nhiên phải đến trận bán kết VĐQG 2017, ấn tượng về cô gái 20 mới thực sự sâu đậm với nhiều người hâm mộ khi Huệ liên tục ghi điểm bằng những pha ra tay nhanh, gọn và mạnh mẽ ở vị trí số 4, ngay cả những pha bóng xoay cổ tay cũng rất khéo léo. Bên cạnh đó Huệ là 1 trong số ít chủ công hiện tại của Thông Tin thực hiện các miếng đánh thu và đánh trung bình vị trí số 3, ngoài ra cô cũng đang tập thêm miếng đánh sau vạch 3m.

Nhìn Huệ cân team, nhiều người gọi Phạm Huệ là Đỗ Minh "ver2"

Từng bị chê tơi tả ở khả năng điều chỉnh bước 1 và là điểm nhắm phát bóng ưa thích của đối thủ nhưng giờ đây Phạm Thị Huệ đã có những tiến bộ rõ rệt khi bước 1 chắc chắn hơn và phòng thủ rất lăn xả, bên cạnh đó Huệ là VĐV có khả năng phát bóng bay rất khó chịu. Cùng sự xuất sắc của Linh Chi, Bùi Ngà, Trần Trang, lứa trẻ như Lâm Oanh, Việt Hương, Ly Ly, Nguyệt Anh và đặc biệt là Phạm Huệ đã xuất sắc giúp Thông Tin vượt qua Ngân Hàng Công Thương với tỉ số 3-1 để điền tên mình vào trận chung kết. Phía trước Thông Tin Liên Việt Post Bank sẽ còn trận chung kết cũng vô cùng khó khăn, tuy nhiên đó hứa hẹn sẽ là trận đấu sòng phẳng và mãn nhãn người hâm mộ.

Kết thúc trận đấu, Phạm Huệ bật khóc

Phạm Huệ trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Video: Volleyball Fan)

Ở trận chung kết vào lúc 20h00 ngày 17/12, Thông Tin Liên Việt Post Bank sẽ gặp lại VTV Bình Điền Long An.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền trực tiếp bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2017 xem trực tiếp bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT