Thắng đậm trước NHCT: Thông Tin hiên ngang bước vào trận CK

Thứ sáu, 15/12/2017 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay (15/12), trận bán kết 2 nội dung của nữ đã diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn trước màn tình diễn của NHCT và Thông tin LVPB. Bằng lối chơi chủ động và gắn kết, Thông tin LVPB đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1 qua đó xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết.

Còn nhớ mùa giải 2016, Thông tin LVPB đã để vuột tay cơ hội lần thứ 4 liên tiếp vô địch Cup quốc gia sau trận thua đầy căng thẳng trước NHCT qua 5 set đấu. Bước vào mùa giải 2017, đội bóng áo lính không còn giữ được vị thế khi liên tục để cho các đối thủ vượt mặt. Biết rõ đối thủ tại trân bán kết là đối thủ rất mạnh và đồng đều ở từ vị trí chính đến vị trí dự bị, đây là bài toán khó với HLV Bùi Huy Sơn. Trong khi đó, NHCT tỏ rõ sức mạnh vượt trội kể từ đầu mùa giải, đặc biệt là họ còn mang về nhiều chiến tích quan trọng như: vô địch Cup Hùng Vương, Siêu Cup Đạm Cà Mau,.. Đó là cơ sở để họ có quyền hy vọng vào một chiến thắng tại lượ trận bán kết trước đối thủ quen thuộc.

Bước vào set đấu đầu tiên, các cô gái Thông tin với những mũi hỏa lực là Phạm Thị Huệ, Trần Thu Trang và Bùi Thị Ngà đã liên tục nắm thế chủ động trên lưới. Các miếng đánh được chuyền hai Linh Chi triển khai với tốc độ rất nhanh đã khiến đổi thủ không bắt kịp nhịp độ trận đấu. Bên kia lưới, libero Thanh Tuyền đã chiếm giữ hàng sau rất xuất sắc xong là chưa đủ để tránh khỏi set thua nhanh với tỷ số 16/25. Sang set đấu thứ 2, các cô gái Thông tin vẫn nắm quyền kiểm soát trận đấu khi các mũi tấn công đều tỏ ra sắc bén, trong khi đó bên kia lưới, Thu Hoài đã liên tục được thay ra và người đame nhiệm vai trò chuyền hai là Đinh Thị Huyền. Trước sức mạnh từ các đợt tấn công của Phạm Thị Huệ và sự kiên cường ở hàng phòng ngự đã khiến Đinh Thị Thúy và các đồng đội tỏ ra bất lực và đành ngậm ngùi thua tiếp ở set thứ 2. Sang set đấu thứ 3, HLV Lê Văn Dũng liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự, Lê Thanh Thúy và Đoàn Thị Xuân ra nghỉ thay vào đó là Hoàng Minh Tâm và Trần Tú Linh. Ngoài ra, chuyền hai trẻ Thu Hòa đã trở lại, lúc này sự ăn ý và gắn kết đã trở lai với NHCT đặc biệt là các miếng đánh giả chồng đã phát huy sức mạnh vốn có của đội. Diễn biến set 3 lúc này trở lên hấp dẫn, bên này, Phạm Thị Huệ và Linh Chi vẫn miệt mài tấn công dưới sự hỗ trợ của hệ thống phòng ngự hàng sau. Tuy nhiên ở những thời điểm cuối NHCT đã phát huy tốt để có set thắng nhọc nhằn với tỷ số 26/24.

Bước sang set đấu thứ 4, HLV Bùi Huy Sơn đã có những sự chỉ đạo sát hơn ngoài đường biên, các cô gái Thông tin đã chơi chắc chắn trở lại và liên tục hỗ trợ nhau hết sức ăn ý. Trong khi đó bên kia lưới, các tay đập trẻ như: Lưu Thị Huệ và Đinh Thị Thúy vẫn phát huy tốt những đòn tấn công của mình và đeo bám đối thủ đến hơn nửa set đấu. Tuy nhiên đến những điểm số quan trọng, NHCT lại mắc lỗi chuyền một và liên tục phải đánh bóng điều chỉnh. Trong khi đó các cô gái Thông tin lại tận dụng tốt những cơ hội phản công với sự xuất sắc của chủ công Phạm Thị Huệ đã kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3/1.

Như vậy, Thông tin LVPB sẽ gặp lại VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT