Ngược dòng thành công, BĐLA Long An giành vé vào chung kết

Thứ năm, 14/12/2017 22:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận bán kết nữ đầu tiên vừa kết thúc giữa PVD Thái Bình và VTV Bình Điền Long An nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Phải đối đầu với đội bóng toàn thắng tại vòng bảng, đây được xem là trận đấu rất khó khăn với PVD Thái Bình.

Đội hình ra sân của PVD Thái Bình với sự chú ý đổ dồn về phía Bùi Huệ:

Trong khi đó VTV Bình Điền Long An được đánh giá cao hơn với một đội hình có chiều sâu:

Dù không được đánh giá cao như VTV Bình Điền Long An nhưng với quyết tâm trở lại sau nhiều năm vắng bóng ở bán kết, Bùi Huệ cùng đồng đội đã nhập cuộc vô cùng tự tin, họ thi đấu ăn miếng trả miếng với VTV Bình Điền Long An ngay từ những điểm số đầu tiên rồi bất ngờ bứt lên khiến các cô gái miền Tây không kịp trở tay. Duy trì được lợi thế, PVD Thái Bình tạo bất ngờ đầu tiên khi đánh bại Bình Điền Long An 25-19 trong set đấu thứ nhất. Chệch choạc khiến Long An bế tắc trong tấn công, Ngọc Hoa phải bắt chuyền 1 cho các đàn em.


Ngọc Hoa phải hỗ trợ hàng sau khi bước 1 VTV Bình Điền Long An tiếp tục chệch choạc

Set đấu thứ 2 khán giả được chứng kiến một thế trận giằng co. Lần này các cô gái trẻ bên phía VTV Bình Điền Long An đã đổi kịch bản so với set đấu thứ nhất khi liên tục ghi điểm, vươn lên ở cuối set và giành thắng lợi 25-21. Có được set thắng giải tỏa tâm lý, VTV Bình Điền Long An càng chơi càng hay. Lần lượt các tay đập trẻ như Kim Thanh, Nguyễn Trinh, Dương Hên "bung lụa" bên cạnh đội trưởng Ngọc Hoa, họ áp đảo Thái Bình trong 2 set đấu tiếp theo với tỉ số 25-12 và 25-16, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1, là đội đầu tiên điền tên mình vào trận chung kết.


Dù rất cố gắng nhưng Bùi Huệ và các đồng đội vẫn ngậm ngùi nhìn VTV Bình Điền Long An lọt vào chung kết

Lần gần đây nhất Bình Điền Long An góp mặt trong trận chung kết là mùa giải 2014. Đối thủ của các cô gái miền Tây sẽ là đội thắng trong cặp bán kết 2 giữa Ngân Hàng Công Thương và Thông Tin Liên Việt Post Bank diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai (lịch đã được thay đổi, trước đó bán kết 2 dự kiến diễn ra vào lúc 21h00).

Với PVD Thái Bình, họ vẫn còn mục tiêu phấn đấu khi trước mắt sẽ là trận tranh huy chương đồng của giải đấu.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền VTV Bình Điền Long An - PVD Thái Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT