Quảng cáo

Đinh Thị Trà Giang niềm hi vọng cho TTLVPB

Thứ bảy, 15/04/2017 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 -Dù không có nhiều cơ hội thể hiện nhưng từ lần đầu lên tuyển năm 2009, Trà Giang luôn giữ được phong độ ổn định và từ năm 2016 đến nay, khi bước vào độ tuổi chín của sự nghiệp cô đã thi đấu bùng nổ trong màu áo CLB Tiến Nông Thanh Hóa.

Thông Tin Liên Việt Post Bank đang gặp khó khăn trên hàng tấn công khi Đỗ Minh giải nghệ, chấn thương đã khiến Âu Nhung chuyển sang đảm nhận vị trí libero, Bùi Ngà vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Ở độ tuổi 32 một mình Phạm Yến không thể vực dậy Thông Tin và sự bổ sung chủ công Hà Ngọc Diễm và mũi công nhanh Đinh Thị Trà Giang là hoàn toàn hợp lý.

Được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn song Trà Giang lại là "cô gái không hợp thời" khi ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam trước đây có sự xuất sắc của cặp đôi Ngọc Hoa - Kim Huệ, bên cạnh đó là một Phạm Thu Trang đầy tinh quái, rồi vài năm trở lại đây là sự xuất hiện của gương mặt Bùi Thị Ngà khiến Trà Giang ít có cơ hội thể hiện.

Kết quả hình ảnh cho Đinh thị trà giang seagame

Dù được đánh giá cao nhưng Giang chưa có được nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo ĐTQG.

sao-tre-bong-chuyen-dinh-thi-tra-giang-thi-dau-cho-doi-cua-pham-yen

Trà Giang nổi bật trong màu áo TNTH.

Ở Tiến Nông Thanh Hóa, người hâm mộ thấy ở Giang 1 hình ảnh toàn diện không chỉ trên hàng tấn công mà cả khi cô xuống hàng sau. Trà Giang là phụ công có khả năng di chuyển bám chắn rất kín, bên cạnh đó cô còn tấn công đa dạng, mạnh mẽ với những pha đánh nhanh giữa lưới và di chuyển 1 chân sau đầu. Lối chơi của bóng chuyền nữ Việt Nam dựa tương đối nhiều vào các phụ công nhưng lại có rất ít phụ công tấn công tốt cả số 2 và số 3.

Thử thách trong màu áo mới của Trà Giang chắc hẳn được giảm bớt phần nào khi cô đã nhiều năm lên tuyển cùng với Phạm Thị Yến, Âu Hồng Nhung, Hà Ngọc Diễm, Bùi Thị Ngà và Nguyễn Linh Chi nên việc hòa nhập với lối chơi của Thông Tin Liên Việt Post Bank là điều không quá khó khăn. Chính vì vậy, Trà Giang nhận được nhiều kỳ vọng sẽ là cầu cắt điểm mới của đội bóng áo lính, cùng đồng đội mới cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ còn lại.

sao-tre-bong-chuyen-dinh-thi-tra-giang-thi-dau-cho-doi-cua-pham-yen-1

Luôn giữ được phong độ ổn định, Trà Giang được hy vọng là cầu cắt điểm mới của LVPB.

Hy vọng Linh Chi - Trà Giang sẽ có những tình huống phối hợp ăn ý.

Lần đầu thi đấu thời vụ cho đội bóng áo lính, chắc chắn ở đó còn có những khó khăn nhưng với sự quyết tâm cao và tình cảm thân thiết bên ngoài sân đấu, hy vọng Giang sẽ sớm hòa nhập lối chơi và thi đấu tốt tại giải bóng chuyền VTV9 - Bình Điền sắp tới.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đinh Thị Trà Giang VTV9 - Bình Điền Thông Tin Liên Việt Post Bank
Xem thêm
TIN NỔI BẬT