Quảng cáo

Ngọc Hoa tỏa sáng rực rỡ trên đất Thái Lan

Thứ ba, 07/02/2017 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục chứng tỏ sự lợi hại trên đất Thái sau trận đấu cực kì xuất sắc trước 3BB Nakhonnont.

Player Loading...

Ngọc Hoa vẫn đang đầu quân cho CLB bóng chuyền Bangkok Glass của Thái Lan. Giải bóng chuyền Thailand League 2016/2017 đã bước sang lượt trận thứ 10 vào cuối tuần qua.

Ngọc Hoa và các đồng đội đã chạm trán 3BB Nakhonnont. Ở trận này, phụ công người Việt Nam đã chơi cực tốt. Từ bám chắn cho tới khâu ghi điểm, Ngọc Hoa đều làm rất tốt. Với việc ghi tổng cộng 17 điểm cho Bangkok Glass, Ngọc Hoa đã giúp CLB này giành chiến thắng chung cuộc 3-0 (25-19, 25-19, 25-20) trước 3BB Nakhonnont.

ngoc hoa, phu cong ngoc hoa, bangkok glass, bong chuyen

Trong thời gian qua, Ngọc Hoa vẫn luôn thi đấu rất ổn định và có những đóng góp lớn vào thành công của Bangkok Glass. Ở mùa giải này, đội của cô gái người Việt Nam đã giành 9 thắng lợi và để thua 1 trận, đứng thứ 2 trên BXH. Đứng đầu đang là CLB Supreme Chonburi-E.Tech với 10 trận toàn thắng.

Còn nhớ hồi tháng 10 năm ngoái, Ngọc Hoa cũng là nhân tố chính của Bangkok Glass tại Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ thế giới 2016 diễn ra ở Philippines.

Theo lịch, trận đấu tiếp theo Bankok Glass của Ngọc Hoa sẽ tiếp đón Rangsit University trên sân nhà vào ngày 11/2. Sau trận này, đội bóng của Ngọc Hoa sẽ chơi 3 trận nữa là mùa giải bóng chuyền chuyên nghiệp 2016/17 tại Thái Lan khép lại. Nếu muốn giành chức vô địch, Bangkok Glass cần thắng tất cả các trận còn lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoc hoa phu cong ngoc hoa bangkok glass bong chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo