Quảng cáo

Siêu xe Rolls-Royce Lửa Thiêng 51 tỷ đồng lên báo Tây

Thứ sáu, 22/01/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một trang báo nước ngoài đã nhắc tới chiếc siêu xe Phantom mà hãng xe hơi Anh Quốc Rolls-Royce chế tạo và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chiếc Phantom Việt lên báo nước ngoài. Ảnh: Xehay.vn

Chiếc Phantom Lửa Thiêng là một trong 6 sản phẩm trong bộ sưu tập Đông Sơn mà nhà chế tạo Rolls-Royce dành cho thị trường Việt Nam bao gồm: Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ. 

Tượng trưng cho mệnh Hỏa, chiếc Phantom này khoác lên mình bộ áo cánh màu sơn hồng tím ngắt nổi bật kết hợp với phần mui xe và nắp ca pô được sơn màu ghi sáng tạo nên một tổng thể tương phản bắt mắt. Dọc thân xe là hai đường kẻ ngang màu vàng tạo điểm nhấn giống như "người anh em" Rồng 2012 và phiên bản Mặt Trời Phương Đông. 

siêu xe Phantom,Rolls-Royce Lửa Thiêng,Rolls-Royce,Rolls-Royce phantom,siêu xe anh quốc

Ấn tượng và cũng là một điểm nhấn đáng chú ý ở chiếc Lửa Thiêng chính là biểu tượng trống đồng ở ngay gần mép bản lề của cửa trước. Được biết, những chi tiết này được vẽ hoàn toàn bằng tay bởi các nghệ nhân tài hoa của Rolls-Royce.

Bên trong khoang nội thất của xe, ngoài những trang bị tiêu chuẩn vốn có của một chiếc Phantom, sản phẩm này còn được kết hợp thêm với những hoạ tiết Đông Sơn độc đáo. Bao phủ nội thất là một lớp da sang trọng màu nâu nhạt, điểm xuyết bởi những chi tiết kim loại sáng bóng và gỗ óc chó trang trí xung quanh.

siêu xe Phantom,Rolls-Royce Lửa Thiêng,Rolls-Royce,Rolls-Royce phantom,siêu xe anh quốc

Xe được trang bị một khối động cơ V12 dung tích 6,75 lít sản sinh công suất cực đại 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Sức mạnh đó giúp cỗ siêu xe đẳng cấp này chỉ mất 6,1 giây để cán mốc 100km/h kể từ vạch xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 240km/h. Chiếc Lửa Thiêng có mức tiêu hao nhiên liệu là 23 lít/100 km đường đô thị, 10,2 lít/100 km xa lộ và 14,9 lít/100 km kết hợp, theo như công bố của nhà sản xuất.

Một số hình ảnh của Phantom tại Hà Nội:

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
siêu xe Phantom Rolls-Royce Lửa Thiêng Rolls-Royce Rolls-Royce phantom siêu xe anh quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT