Quảng cáo

Piaggio triệu hồi hơn 1000 xe máy tại Việt Nam

Thứ bảy, 05/03/2016 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hãng xe máy tới từ Italia vừa thông báo triệu hồi hơn một nghìn xe máy Zip tại Việt Nam vì lỗi phao xăng.

Piaggio, Zip, Piaggio Zip, triệu hồi xe máy, Piaggio triệu hồi xe máy, Piaggio triệu hồi xe Zip

Piaggio triệu hồi 1201 xe Zip mới tại Việt Nam

Hãng xe tay ga có tiếng của Italia vừa thông báo sẽ triệu hồi 1201 xe máy nhãn hiệu Zip tại Việt Nam vì lỗi phao xăng. Theo thông tin do nhà sản xuất xe máy này công bố, sau quá trình kiểm tra định kỳ sản phẩm, bộ phận kỹ thuật đã phát hiện lỗi phao xăng trên các xe Zíp có thời gian xuất xưởng từ ngày 10 tháng 6 năm 2015 đến 12 tháng 10 năm 2015.

Chính vì vậy, Piaggio đã quyết định triệu hồi số xe trên để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật. Lỗi phao xăng có thể gây rò rỉ nhiên liệu và dẫn tới cháy nổ. Vì thế, nhà sãn xuất sẽ cho thu hồi số xe trên để khắc phục trước khi có bất cứ một trường hợp tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Tính tới thời điểm này, trên thị trường cũng chưa ghi nhận sự cố nào xảy ra do nguyên nhân nói trên.

Được biết, Piaggio Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí phao xăng cho tất cả các xe nằm trong chiến dịch trên. Thời gian dự kiến kiểm tra và thay mới phao xăng chỉ khoảng 30 phút.

Chiến dịch triệu hồi sẽ chính thức bắt đầu từ ngày mai 4/3/2016 trên toàn bộ hệ thống các đại lý Piaggio trên toàn quốc.

Piaggio Zip là sản phẩm mà hãng xe của Ý hướng tới phân khúc khách hàng trẻ trung Việt Nam. Xe có kích thước nhỏ phù hợp với điều kiện đường xá đô thị. Yên xe thấp giúp phái yếu có thể dễ dàng sử dụng. Hiện tại, phiên bản Zip mới ra mắt với 4 màu: Đỏ Rosso Dragon 894; Trắng Monte Blanco 544; Vàng Giallo Lime 928/A và Đen Nero Vulcano 98/A với giá bán 27.900.000 VND (đã bao gồm thuế VAT).

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Piaggio Zip Piaggio Zip triệu hồi xe máy Piaggio triệu hồi xe máy Piaggio triệu hồi xe Zip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT