Quảng cáo

Siêu xe Lamborghini gặp nạn tại Việt Nam

Thứ năm, 03/03/2016 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một số hình ảnh trên diễn đàn otosaigon đã cho thấy chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã gặp tai nạn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Những hình ảnh chụp ngay tại hiện trường đã cho thấy sau một cú va chạm khá mạnh, chiếc siêu xe tới từ nhà sản xuất Italia đã bị xoay ngang trên đường, nằm chắn ngang phần làn đường dừng khẩn cấp trên cao tốc. Tai nạn này đã khiến phần đầu xe bị vỡ tan. Rất may bộ lốp trước vẫn còn nguyên như chưa bị tác động từ cú đâm mạnh.

Siêu xe Lamborghini, Lamborghini Huracan, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,  Lamborghini, siêu xe, tai nạn giao thông

Chiếc xe bị xoay ngang sau vụ tai nạn

Mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ việc này nhưng theo đánh giá ban đầu, rất có thể người chủ nhân đã lái xe với tốc độ cao dẫn đến mất lái. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng chắc chắn chủ nhân chiếc xe sẽ phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn cho việc sửa chữa chiếc ‘xế yêu’ Huracan.

Siêu xe Lamborghini, Lamborghini Huracan, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,  Lamborghini, siêu xe, tai nạn giao thông

Đầu xe đã không còn nguyên vẹn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. ‘Con mãnh thú’ này chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.



Ảnh chụp trước khi xảy ra tai nạn

Theo một số nguồn tin, đây chính là chiếc Huracan thứ 7 vừa cập bến Việt Nam vào đầu tháng 12/2015 vừa qua và chỉ mới tìm thấy chủ nhân vào giữa tháng 1. Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Huracan có giá bán từ 12-14 tỷ đồng. Giá xuất xưởng tại thị trưởng nước ngoài đang vào khoảng gần 200 nghìn đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe Lamborghini Lamborghini Huracan cao tốc Long Thành – Dầu Giây Lamborghini siêu xe tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT