Quảng cáo

MotoGP 2017 chặng Mugello: Repsol Honda đã sẵn sàng

Thứ tư, 31/05/2017 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội đua Repsol Honda đang mong muốn có được những kết quả thật tốt tại chặng đua thứ 6 của mùa giải năm nay…

Vào tuần trước, Repsol Honda đã phải đón nhận một tin buồn khi cựu ngôi sao của đội – Nicky Hayden đã qua đời vì tai nạn giao thông. Đã từng có dịp được thi đấu và cả làm đồng đội cùng với Hayden trong thời gian trước đây, Dani Pedrosa và Marc Marquez đều tỏ ra rất buồn về sự ra đi của đồng nghiệp người Mĩ. Vì thế cả hai tay đua của Repsol Honda đều đặt quyết tâm giành chiến thắng để dành tặng cho Nicky Hayden. Vào thứ Tư tuần trước, Marc Marquez và Dani Pedrosa cũng đã có cơ hội tham gia đợt thử nghiệm tại trường đua Catalunya với các kết quả tích cực. Tại GP Nước Ý vào năm ngoái, Marc Marquez đã về nhì sau một cuộc cạnh tranh đầy gay cấn với Jorge Lorenzo trong khi Dani Pedrosa về đích ở vị trí thứ 4. Trước chặng đua tại Mugello vào cuối tuần, Marquez và Pedrosa đã đưa ra các bình luận của mình…

Marc Marquez:


“Khi đang tiến hành đợt thử nghiệm ở Barcelona thì chúng tôi nhận được tin tức về sự ra đi của Nicky (Hayden). Anh ấy là một tay đua vĩ đại và là một con người đáng kinh ngạc. Khi tôi mới chỉ là một cậu nhóc 15 tuổi và bắt đầu sự nghiệp của mình ở giải MotoGP, Nicky đã là nhà vô địch MotoGP. Chúng tôi đã cùng nhau tham gia vào một sự kiện và tiếng Anh của tôi lúc đó rất kém, vì vậy anh ấy đã cố gắng nói tiếng Tây Ban Nha một cách rất vui vẻ và đối xử với tôi như một đứa em trai vậy. Ở chặng đua tại Úc năm 2016, chúng tôi đã là đồng đội tại Repsol Honda và đã tổ chức một bữa tiệc tuyệt vời sau cuộc đua. Giống như gia đình của mình, Nicky có một niềm đam mê lớn dành cho xe motor và anh sẽ luôn ở trong trái tim của chúng tôi.

Đối với đợt thử nghiệm ở Catalunya, chúng tôi đã tập trung vào thiết lập xe và đặc biệt là thử lốp trước của Michelin sẽ được bắt đầu sử dụng tại cuộc đua ở Mugello. Với lốp xe này, tôi cảm thấy ít bị rung lắc và có được cảm giác tốt trong cả vòng đua. Vẫn cần thêm thời gian để đua với lốp mới nhưng tôi đang cảm thấy tự tin cho chặng đua vào cuối tuần.”

Dani Pedrosa:


“Mugello sẽ là một chặng đua rất xúc động. Thật khó khăn khi nhận ra mình đã mất đi một người bạn, đặc biệt là một người bạn và đồng đội thân thiết trong nhiều năm. Tôi nhớ Nicky đã nỗ lực nhiều như thế nào để có thể hoàn thành được ước mơ vô địch MotoGP. Tôi cũng nhớ khi cánh tay của mình bị thương vào năm 2015 và phải nghỉ thi đấu sau chặng mở màn. Nicky đã ngay lập tức đến gặp tôi để thăm hỏi và chính anh ấy đã giới thiệu bác sĩ có thể giúp tôi tiến hành ca phẫu thuật. Anh ấy là một người tốt và tôi xin đặc biệt chia buồn với gia đình của Nicky. Chúng tôi sẽ nghĩ về anh ấy và tin rằng Nicky sẽ dõi theo chúng tôi tại Mugello.

Tại Montmelo tuần trước, Chúng tôi đã đua thử với thiết kế mới của trường đua và làm việc với Michelin về lốp xe phía trước. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số điều chỉnh về thiết lập tôi đã cảm thấy thoải mái hơn. Đợt thử nghiệm vừa qua đã mang lại các kết quả tích cực.”

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
motogp moto gp moto gp 2017 motogp 2017 kết quả motogp 2017 bảng xếp hạng motogp kết quả gp 2017 bảng xếp hạng moto gp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo